เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม (กก.5 บก.ป.) ลงพื้นที่นำกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นพยานสำคัญไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพักใน ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่ น.ส.สรารัตน์ หรือ น.ส.แอม จ้างวานให้นำถุงดำไปฝังดิน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก่อนจะพาตัวกลุ่มเยาวชนออกไป

ทั้งนี้ หลังจากที่ น.ส.แอม ได้ก่อเหตุสังหาร น.ส.ก้อย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้หิ้วถุงดำมาให้กลุ่มเยาวชนนำไปฝังดินด้วยเงินค่าจ้าง 500 บาท แต่เยาวชนยังไม่ได้นำไปฝัง ต่อมาได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.ก้อย รู้สึกผิดสังเกตจึงเปิดถุงดำดู ก็พบว่ามีกรอบป้ายทะเบียนรถ เอกสารประจำตัวของนายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ อดีตสามีของ น.ส.แอมที่เสียชีวิต

รวมถึงขวดสีขาว ฝาสีแดง ที่ฉลากมีตัวอักษรเขียนว่า UN1680 โดยขณะนั้นกลุ่มเยาวชนไม่ทราบว่าเป็นขวดยาอะไร จึงรีบประสานญาติของนายแด้ ก่อนจะส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ แล้วมาทราบในภายหลังว่าคือสารไซยาไนด์

ต่อมาน.ส.แอมเกิดเปลี่ยนใจและติดต่อหากลุ่มเยาวชนอีกครั้ง พร้อมชักชวนให้ไปกินข้าว และว่าจ้างให้นำถุงดำมาคืนที่ จ.นครปฐม ด้วยเงินจำนวน 10,000 บาท แต่กลุ่มเยาวชนเกรงจะเกิดอันตรายจึงปฏิเสธไป กระทั่ง น.ส.แอมถูกจับกุมได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. สำหรับสิ่งของที่อยู่ในถุงดำ โดยเฉพาะขวดยาไซยาไนด์ ถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เจ้าหน้าที่จะสามารถนำไปใช้เอาผิดกับ น.ส.แอม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายของแอม เผยโฟกัสแค่เรื่องคดีก้อย เรื่องอื่นไม่สน

ความคืบหน้าคดี แอมไซยาไนด์ พบเหยื่อ 13 ศพ รอด 1