เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวข้างกายจินโดนไล่ออกงานคลินิก ล่าสุดไปเที่ยวสามี หนิง ตกใจมาถ่ายรูปคู่ด้วย

เลิกเครียดเมื่อวานยังไปลั้ลลาสามีนางร้าย สาวข้างกายจินโดนไล่ออกจากงานคลินิกแล้ว หนิง ตกใจมาถ่ายรูปคู่ด้วย

ยังคงเป็นที่ติดตามของแฟนๆกับความคืบหน้าเรื่องราวชีวิตครอบครัวของผู้จัดละคร อดีตนางร้ายคนดัง หนิง ปณิตา ที่กำลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่อีกครั้งหลังออกมาเปิดใจเตรียมเรื่องการหย่า จิน จรินทร์ สามี แต่ยังรอสามีกลับมาเคลียร์เรื่องข้อตกลงในการรับผิดชอบดูแลลูกสาว

ขณะที่เรื่องราวของสาวที่ถูกชี้เป้าเป็นมือที่สาม หนิง และ จิน ก่อนหน้านี้มีภาพร่วมเฟรมกับ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ นั้น ล่าสุด วันที่ 27 เมษายน 2566 พิธีกร ข่าวบันเทิงช่อง8 ให้ข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข่าวว่า สาวคนดังกล่าวเคยทำงานที่คลินิกความงามของ เป๊ก และ ธัญญ่า แต่โดนไล่ออกไปแล้ว ตอนนี้ไปเป็นเซลล์ขายรถ

ที่พีกกว่าคือไม่ได้ถ่ายรูปคู่แค่ พี่เป๊ก กับ พี่ธัญญ่า แต่ แม่หนิง ก็เคยมีภาพร่วมเฟรมรูปคู่มาแล้ว ถามแม่หนิงยังตกใจฉันไปถ่ายรูปคู่ผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จำไม่ได้เลย พอเห็นภาพนี้งงมาก อาจจะเป็นภาพสมัยก่อน อาจจะมาขอถ่ายรูปกับดารา แม่เลยไม่ได้จำว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้แม่น่าจะจำได้ขึ้นใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยตอนนี้หลังจากแม่หนิงฟ้องศาลไปเรื่องบุคคลที่สาม สาวคนนี้ก็เครียดให้เพื่อนโทรมาหาแม่ว่าตอนนี้เป็นข่าวแล้ว แต่พอแม่หนิงบอกจะหย่า ผู้หญิงคนนั้นก็ใช้ชีวิตลั้นลา เมื่อวานยังไปเที่ยวกันอยู่เลย ไปกับผัวแม่อยู่แล้ว จริงๆไปควรไปไหนกันอีก เพราะยิ่งไปตอนนี้ชาวเน็ตจะเก็บหลักฐานมาให้แม่ได้อีก