เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ใหม่ ดาวิกา’ เซอร์ไพรส์ ‘ไบร์ท’ ร้องข้ามกำแพง โป๊ะแตกเพราะเหตุนี้

ใหม่ ดาวิกา โผล่เซอร์ไพรส์ ไบรท์ วชิรวิชญ์ ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง แต่โป๊ะแตกโดนจับได้ ไบร์ทเฉลยจำได้เพราะจังหวะพูด รู้เรื่องสนิทกันจริง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ดูท่าจะชอบใจสุด ๆ หลังจากแกล้งพี่สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง สำเร็จ โดยเทปล่าสุดวานนี้ 27 เมษายน 2566 ใหม่ ปรากฏตัวเป็นนักร้องหลังกำแพงของไบร์ท โดยทั้งคู่มาโชว์พลังเสียงในเพลงฮิต เลือดกรุ๊ปบี ของศิลปิน เอิ้ก ชาลิสา

หลังจากใหม่ปรากฏตัวออกมา ก็ทำเอาแขกรับเชิญอึ้งกันใหญ่ แต่ยังคงช่วยสาวใหม่ในการบอกใบ้และหลอกหนุ่มไบร์ทกันอย่างสนุกสนาน แต่ดูท่าว่าเหยื่อของงานนี้จะไม่ใช่หนุ่มไบร์ท เพราะเขาทายถูกตั้งแต่คำตอบแรกที่พูดออกมาว่าคนหลังกำลังแพงน่าจะเป็น พี่ใหม่

แม้จะถูกปั่นแค่ไหน แต่ไบร์ทก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่าต้องเป็นพี่สาวคนสนิทของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเฉลยออกมาแล้ว ก็เป็นอันว่าหนุ่มไบร์ทสามารถชนะในภารกิจนี้ได้ไม่ยากเลย โดยไบร์ทให้เหตุผลที่ทายถูกว่า เขาจำจังหวะการพูดของสาวใหม่ได้นั่นเอง

ทั้งคู่ได้มีโอกาสพูดความรู้สึกต่อกันและกัน ซึ่งสาวใหม่ก็เผยว่า พอรู้ว่าจะต้องมาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้ไบร์ท เธอก็ตัดสินใจตอบรับทันที เพราะอยากมาให้กำลังใจน้องชายคนนี้ ด้านไบร์ทก็ขอยกสาวใหม่ให้เป็นพี่สาวที่สนิทที่สุด เรียกได้สนิทกันจนไม่ต้องพูดอะไรก็ “รู้กัน” เลยทีเดียว

หลังจบรายการ สาวใหม่ ดาวิกา ยังได้มาเปิดภาพโมเมนต์สุดน่ารักกับไบร์ทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว IG @davikah ซึ่งภาพที่ออกมาก็บอกได้เลยว่า ใหม่ ทั้งมันเขี้ยวและเอ็นดูไบร์ทสุด ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “แอบมา surprise จำได้ทามมายยยยยยยยยยยย👻😂💕”

เคมีพี่สาวคนสวยกับน้องชายสุดหล่อดีขนาดนี้ ละครต้องเข้าสาวใหม่กับหนุ่มไบร์ทสักเรื่องแล้วละเนี่ย.