เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ แม่ค้าสุดแซ่บ ใส่บิกินี่ขายทุเรียน ลูกค้าแห่อุดหนุนเพียบ เผยยอดขายปังขึ้น

กลายเป็นโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ทิพย์ทุเรียน” ร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร โพสต์ภาพแม่ค้าสาวสวมใส่บิกีนี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนให้ลูกค้า โดยระบุว่า “ร้านทิพย์ทุเรียน กำแพงเพชร เปิดขายปกติวันพรุ่งนี้นะคะ ทุเรียนหมอนทอง ชะนีไข่ ขายเป็นโล เนื้อล้วน มีหมดจ้า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี พิกัด ร้านทิพย์ทุเรียนตั้งอยู่ตรงทางเข้าวาไรตี้” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 28 เม.ย.2566 ผู้สื่อรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่ไปยังร้าน “ทิพย์ทุเรียน” ตั้งอยู่ริมถนนกำแพงเพชร-พิจิตร ม.1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นร้านขายทุเรียนกางเต็นท์หลังเล็ก ๆ พบว่า มีบรรดาลูกค้าและผู้ที่ติดตามในโซเชียลมีเดียเข้ามาอุดหนุนพูดคุยและขอถ่ายรูปกันตลอดทั้งวัน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-จับมือ “โนเกีย” เน็ตไอดอลไทย ร่วมงานกับ “เอมิ ฟูคาดะ” ดารา AV ญี่ปุ่น เตรียมปล่อยผลงานร่วม

-สู้ไม่ไหว ร้านพิซซ่าโฮมเมดชื่อดัง เตรียมปิดสาขาพระราม 8 จนกว่าจะพบกันใหม่

โดยพบกับ น.ส.อรัญญา หรือ อั้ม อายุ 22 ปี เจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าว และเป็นคนเดียวกันกับที่ถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งกำลังขะมักเขม้นกับการคัดทุเรียนและถ่ายรูปกับทีมช่างภาพส่วนตัว เพื่อนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวและเพจร้าน โดยมีบรรดาช่างภาพ และลูกค้าที่มาอุดหนุนคอยถ่ายภาพตลอดเวลา จนทำให้หนามทุเรียนขีดข่วนไปที่บริเวณขาข้างขวาจนมีเลือดซิบออกมา ทำให้ต้องหยุดเพื่อเช็ดทำความสะอาด

น.ส.อรัญญา เปิดเผยถึงกรณีที่ถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นกระแสตอนนี้ ว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะแต่งตัวแบบนี้ เป็นเพียงการถ่ายรูปเล่นกับช่างภาพที่รู้จักกันแล้วนำไปโพสต์ลงจนเป็นกระแส โดยปกติแล้วจะแต่งตัวธรรมดาขายทุเรียนตามปกติทุกวัน ไม่ได้ใส่ชุดบิกินี่ขายแต่อย่างใด

จริง ๆ แล้วตนชอบแต่งตัวและถ่ายรูปแบบนี้ หลังจากโพสต์ของตนเป็นกระแสออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก แต่ก็มีส่วนน้อยที่เข้ามาตำหนิตน เอาจริง ๆ มีคนมาชมมาพูดคุยตนก็รู้สึกเขินอยู่เหมือนกัน ในส่วนของยอดขายดีขึ้นกว่าปกติ ทั้งนี้ อยากฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจในสิ่งที่ตนทำ การแต่งตัวเดี๋ยวนี้โลกมันเปิดแล้วก็จริง แต่ตนก็อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และที่สำคัญไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ตลอด

 

 

*************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)