เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถกู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลกบินทร์บุรีรับแจ้งว่ามีประชาชนกินเหล้าและทุเรียนมีอาการมีอาการแน่นหน้าอกช็อก ที่หมู่ 13 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงนำรถกู้ชีพไปรับตัวที่บ้านเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต เมื่อนำตัวมาถึงโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่ได้นำตัวประชาชนรายดังกล่าวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ อายุ 48 ปี

จากการสอบถามลูกสาว อายุ 11 ขวบ กล่าวว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ได้กินเหล้าขาวกับเพื่อนและญาติข้างบ้าน และได้กินทุเรียนไป 1 พู ทันใดนั้นก็มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกร้องให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นญาติช่วยกันล้วงคอเพื่อให้นายสมศักดิ์อาเจียนออกเพื่อที่จะได้หายใจได้สะดวก ต่อมารถกู้ชีพได้มารับตัวมารักษาที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

นายแสงจันทร์ (เพื่อนบ้าน) กล่าวว่าช่วงเย็นที่ผ่านมา นายสมศักดิ์กลับจากทำงานรับจ้างทั่วไปกับพวกตนเอง 3-4 คน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกตินายสมศักดิ์กับพวกตนก็จะซื้อเหล้าขาวมากินกันหลังจากพากันกินเหล้าขาวหมดขวด ตนเองและพวกก็แยกย้ายกันกลับบ้านซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ชิดติดกัน และได้ยินเสียงเพื่อนร้องบอกว่านายสมศักดิ์ได้กินทุเรียนหลังจากกินเหล้าขาวไปเมื่อสักครู่ และมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกจึงมาดูและช่วยรวมขอเพื่อให้อาเจียนจะได้หายใจสะดวก และต่อมารถกู้ชีพทางโรงพยาบาลไปรับตัวนายสมศักดิ์มารักษาตัวที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ขณะนี้แพทย์ได้ทำการรักษาและดูอาการของนายสมศักดิ์อย่างใกล้ชิด ตนเองก็เคยได้ยินคนพูดกันหลายครั้งแต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะพบกับตัวเองว่ากินเหล้าแล้วกินทุเรียนไปด้วยนั้นจะมีอาการช็อก บางคนช่วยเหลือไม่ทันถึงกับเสียชีวิตก็มีมาแล้วอยากฝากบอกถึงคนทั่วไปถ้ากินเหล้าห้ามกินทุเรียนคู่กัน อาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าหาทำ สาวใหญ่โดนหามส่งโรงพยาบาล หลังกินทุเรียนและดื่มเบียร์

หนุ่มเจอกับตัว กินทุเรียนแล้วขับเจอด่านเป่า ผลคือต้องค้างคืนที่สน.