เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลอน สาวถ่ายภาพแฟน แต่ติดคล้ายผีกระสือ ร้องขอหมอปลาช่วย เผยเคยเห็นคนแก่ชุดขาวมาเดินด้วย

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ Saautocar1 โพสต์ข้อความว่า “ถ่ายเล่นๆไปติดอะไรดูที” พร้อมภาพถ่ายวัตถุคล้ายคนมีหัวกับไส้ เหมือนผีกระสือสีเขียว โดยภาพดังกล่าวน.ส.อรทัย คเชนทร อายุ 18 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่น ถ่ายแฟนของตนเองขณะนั่งเล่นหน้าร้าน เมื่อเย็นวันที่ 27 เม.ย.66 จากนั้นน.ส.พรพรรณ ภู่สกุล อายุ 28 ปี เจ้าของเต็นท์รถ นำไปโพสต์ในติ๊กต็อก

น.ส.อรทัย กล่าวว่า วันที่ถ่ายภาพตนนั่งเล่นบนเก้าอี้ในร้าน โดยหันหน้าออก มีแฟนนั่งที่พื้นเล่นโทรศัพท์ พอนำรูปมาดูก็ตกใจว่าติดภาพอะไร จึงส่งให้พี่ๆ ดูกัน เพราะนั่งกันอยู่หลายคน ตอนแรกก็ไม่ได้ว่าจะเป็นผี คิดเพียงว่าเป็นแสงไฟหรือเลนส์กล้องหรือเปล่า ต่อมาช่วงเย็นวันรุ่งขึ้น 28 เม.ย.66 มีหลานอายุประมาณ 2 ขวบ อยู่ๆ ก็ชี้ไปทางสวนแล้วบอกผีทำท่าหลอก ก็เริ่มกลัว ซึ่งตนเชื่อเรื่องลี้ลับและภาพที่ชัดเจนขนาดนี้ก็คงเป็นผีกระสือ ที่ผ่านมาตนมาอยู่กับแฟนประมาณ 10 เดือน ไม่เคยเจอแบบนี้ มีแต่ช่วงที่ตนมาอยู่ใหม่ๆ ขับรถเข้าบ้านเห็นผู้ชายสวมชุดขาวยืนอยู่ริมถนนครั้งเดียวก็ไม่เคยเห็นอีกเลย กระทั่งมาเจอเหตุการณ์นี้ ตนกลัวมากไม่กล้ามองเข้าในสวนมะพร้าวฝั่งตรงข้ามอีกเลย อยากให้หมอปลาเข้ามาช่วยดูว่าแถวนี้มีผีกระสือจริงหรือไม่

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เปิดใจ แม่ค้าสุดแซ่บ ใส่บิกินี่ขายทุเรียน ลูกค้าแห่อุดหนุนเพียบ

-อุทาหรณ์กินเหล้าขาวกับทุเรียน ช็อกส่งโรงพยาบาลทันที

 

น.ส.พรพรรณ ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า วันที่ถ่ายภาพตนนั่งอยู่ข้างๆ น.ส.อรทัย กำลังถ่ายแฟนเขาเล่นตามปกติ พอเห็นว่าติดอะไรสีเขียวๆ จึงนำไปลงติ๊กต็อก เพื่อให้คนช่วยดูว่าคืออะไร จากนั้นเมื่อเย็นวันที่ 28 เม.ย.66 มีหลานอายุประมาณ 2 ขวบ อยู่ๆ ก็เดินวนไปวนมาก็ชี้ไปทางสวนแล้วบอกผีทำท่าหลอก ที่ผ่านมาในพื้นที่นี้กลางดึกชาวบ้านจะเห็นแต่คนสวมชุดขาวเดิน แต่ไม่เคยเห็นอะไรเขียวๆแบบนี้ ซึ่งตนก็กลัวเหมือนกัน ขณะที่ชาวบ้านได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าวบอกว่า น่าจะเป็นผีกระสือ ซึ่งเมื่อกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ชาวบ้านเคยเห็นในพื้นที่ เพราะเมื่อก่อนบริเวณนี้ไม่มีถนนรถเข้า มีแต่ป่า แต่ก็ไม่เคยเห็นมานานแล้ว กระทั่งมาเจอในครั้งนี้

นายสุนทร พุฒกลัด อายุ 55 ปี ชาวตำบลท่าคา บิดา เล่าว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ลูกชายเห็นชายสวมชุดขาวเดินเข้าบ้าน เมื่อตามไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงเข้าไปนอน ส่วนตัวตนเชื่อเรื่องลี้ลับ และเชื่อว่าคนสวมชุดขาวเป็นปู่พราหมณ์ที่เคารพนับถือ อยู่บ้านแม่ มักจะมาปรากฏตัวให้เห็นเพื่อคุ้มครอง หรือมาเตือนว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ครั้งนี้น่าจะมีอะไรไม่ดีมาแถวนี้ ปู่พราหมณ์จึงมาปรากฎให้เห็น เพื่อเตือนและคุ้มครองความปลอดภัย