เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลายจุดเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และต่อเนื่องนานถึง 3 ชั่วโมง อีกทั้งพัดถล่มในหลายพื้นที่ ส่งผลให้ต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์ประชาชนในพื้นที่ โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถพัดตกคูน้ำและภายในรถมีคนติดอยู่ในรถ 1 ราย ที่บริเวณซอยโรงเป็ด หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่กู้ภัย 2 ประทีปศรีราชา นำเรือพายเข้าช่วยเหลือชายติดอยู่ในรถเอ็มจี สีขาว ทะเบียน กร 2014 จันทบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายสราวุฒิ พรมสูตร อายุ 36 ปี

นายสราวุฒิ เล่านาทีระทึกว่า ตนเองได้ขับรถตาม GPS มาจนถึงซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและ GPS ได้พาตนเองเลี้ยวเข้าซอย แต่รถของตนเองไม่สามารถควบคุมได้เนื่องจากถูกกระแสน้ำพัดจนตกลงคูน้ำ หลังจากนั้นก็ได้พยายามปีนออกมาจากรถเพื่อเอาชีวิตรอด เส้นทางนี้ยอมรับว่าไม่ชินและไม่ชำนาญจึงทำให้เกิดเหตุขึ้น โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกันที่บริเวณซอยศรีราชานคร ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา ได้เกิดลมกระโชกแรง มีน้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย ส่งผลให้การจราจรติดขัด โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ตัวเมืองศรีราชา ที่ทำการชุมชนศรีราชานคร เกิดแรงลมพัดกระหน่ำจนต้นไม้ขนาดใหญ่หักลงมาทับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีฟ้า ทะเบียน กบ 5782 ขอนแก่น รถเก๋ง ซูซูกิ สีแดง ทะเบียน จข 2971 ชลบุรี และรถเก๋ง มาสด้า สีแดง ทะเบียน ชขค 9120 ชลบุรี โดยได้รับความเสียหายทั้งหมด 3 คัน โดยทางเจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัยเทศบาลศรีราชา ได้นำเลื่อยยนต์มาตัดต้นไม้ที่หักทับรถอกเป็นท่อน เพื่อให้การช่วยเหลือแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.ชุ่มฉ่ำแต่เช้า ฝนตกปานกลางถึงหนักในหลายพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยยังมีฝนตกต่อเนื่องในหลายพื้นที่ และอากาศจะเริ่มเย็นช่วงต้นเดือนธันวาคม