เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อวานนี้ โลกโซเชียลมีการแชร์ข่าว รถเก๋งขับขึ้นสะพานกลับรถจักรยานยนต์ ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.) ชายคนขับเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมรับทราบข้อหาแล้ว ยอมรับไม่ชินทาง และไม่ได้ดูป้ายเตือน

ภาพนี้คือเหตุการณ์ที่กำลังเป็นไวรัล ที่เพจเฟสบุ๊ก “เด็กสมุทรสาคร” นำมาโพสต์ เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มีรถเก๋งคันหนึ่งกำลังขับขึ้นไปบนสะพานกลับรถจักรยานยนต์สุดแคบ บนถนนพระรามที่ 2 ขาออก หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลท่าจีน อำเภอเมืองสมุทรสาคร สร้างความมึนงงให้ผู้พบเห็น คนขับรถคันดังกล่าวถอยรถลงมา แล้วหลบหนีไป

นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร หลังทราบเรื่องเข้าสำรวจความเสียหาย พบว่า ราวแสตนเลส และราวแสตนเลสด้านบนที่แบ่งครึ่งระหว่างรถขาไปและขากลับบุบหมด รวมทั้งกล้อง CCTV ได้รับความเสียหาย รอสรุปตัวเลข ให้คนขับมาชดใช้ต่อไป

วันนี้ (30 เม.ย) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าของคดีเผยว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ชายอายุ 44 ปี คนขับรถยนต์ในคลิปเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยอมรับว่าไม่รู้เส้นทาง เนื่องจากกำลังเดินทางจากตลาดพื้นที่ตำบลท่าจีน ไปยังบ้านที่กรุงเทพมหานคร ประกอบกับไม่ได้สังเกตดูป้ายเตือน “เฉพาะรถจักรยานยนต์” เมื่อขับขึ้นไปแล้ว เกิดตกใจ พยายามจะถอยรถลงมาแต่ไม่ทัน ส่วนสภาพรถเสียหายทั้งสองแถบ ล้อยางแตก รวมทั้งคนขับมีอาการเจ็บบริเวณที่หน้าอกอีกด้วย

ส่วนความผิดเบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย และฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร รวม 2 ข้อหา เสียค่าปรับ 2,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มสาวโชว์ลีลาโจ๋งครึ่ม บนสะพานลอย โดนตำรวจจับได้แล้ว

เสื่อมเสีย…!! ตร.เร่งล่าตัว คู่รักเล่นจ้ำจี้บนสะพานลอย กลางวันแสกๆ เมืองพิษณุโลก