เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดจุดเริ่มต้นของความรัก ฟลุ๊ค ไอน้ำ แบบหมดเปลือก พร้อมเผยความสะอาดของภรรยาที่มีมาตราฐานความสะอาดถึงขั้นสุด

เมื่อ ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นของความรักและความสะอาดของภรรยาที่มีมาตราฐานความสะอาดถึงขั้นสุด


ถาม สำหรับแฟนคือเจอ กันตั้งแต่เรียนหนังสือไหม
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ไม่ครับ เพิ่งมาเจอตอนหลังเพลงรักคนมีเจ้าของแล้วครับ ก็ถึงมีข่าวว่าทำแฟนเพลงท้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอเค้กเผย 4วันนี้ ทำคุณคนไม่ขึ้น โดนเกลียดทั้งๆไม่ทำอะไรผิด

หมอเค้กเผย 4 ราศีนี้ พลิกชีวิตร้ายเป็นดี ร่ำรวย มีคนดีเข้ามา

ถาม แล้วเจอกันได้อย่างไร
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ตอนเจอกันเราเจอกันที่เชียงรายผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงรายครับ แล้วก็พี่ที่เป็นแบ็คอัพศิลปินใน RS เนี่ยครับ รู้จักกับเขาแล้วก็แนะนำให้รู้จักกัน ตั้งแต่นั้นมารู้จักกันวันแรกก็ได้แลกเบอร์ ก็คุยกันมาตลอด

ถาม เจอกันวันแรกตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้างทำไมรู้สึกแบบ ทำไมรู้สึกถูกใจคนนี้จังเลย
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มันมีปิ๊ง !! ก็คือที่เขาเด่นแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นคือ ตอนนั้น แอน ตัดรองทรงเท่มาเลยครับ เราไม่เคยเจออะไรสไตล์นี้ แล้วมันปิ๊งขึ้นมาครับ แล้วขอคุยหน่อยเถอะว่ามันเป็นอย่างไร พอคุยแล้วก็ถูกคอกันแล้วก็คุยกันมาเรื่อยๆเลย ซึ่งวันนั้นพอเจอเราก็เข้าไปขอคอนแท็กต์เลยครับ

ถาม ถามจริงๆวันนั้นพอโทรศัพท์คุยกับคนนี้ รู้สึกว่าต่างจากคนอื่นที่โทรศัพท์คุยหรือเปล่า หรือก็แค่เป็นอีกหนึ่งเบอร์ที่โทรศัพท์คุยธรรมดา
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ใช่ !! ก็เป็นแค่อีกหนึ่งคนที่เริ่มต้นเหมือนกันครับ เป็นแค่อีกหนึ่งคนที่เราถูกใจและเราก็คุยด้วย แต่พอคุยเรื่อยๆหลายๆสิ่งหลายๆอย่างมันคลิกกันครับ เป็นคนลุยๆเหมือนกันเป็นคนสไตล์เหมือนกัน แล้วพอตัดสินใจคุยกัน ไม่ได้จิก ไม่ได้ตาม ไม่ได้ต้องคุยตลอดเวลาไม่โทรหาเราต่างหากที่เป็นฝ่ายโทรหาเขา พอหลังจากนั้นเราก็โทรหาเค้าบ่อยขึ้นๆได้คุยกันมากขึ้น

ถาม ซึ่งในระหว่างนั้นเรามีคุยๆกับคนอื่นเยอะไหม
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ก็มีเยอะอยู่ครับ (ยิ้ม)

ถาม คุยนานไหม ที่เรารู้สึกว่าคนคนนี้ไม่ใช่แค่คนคุยๆแล้ว
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ก็สักพักครับ เรื่องการคุยกันทั้งหมดเกือบปี แล้วพอหลังจากนั้นมาปุ๊บมันก็เลยยิ่งเปิดกว้างและก็เปิดกว้างขึ้น จนตัดสินใจให้เขามาหา มาในสิ่งที่เรายังไม่เปิดให้ใครได้เห็น หนึ่งคือคอนโด สอง … ทุกๆอย่างในชีวิตเรา ซึ่งพูดง่ายๆว่า ณ ตอนนั้นไม่มีใครได้เข้ามาในโลกส่วนตัวของเรา

ถาม ตอนที่เขาเข้ามาที่คอนโดเป็นอย่างไรบ้าง เขามาเห็นโลกเนี่ยเหรอโลกของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มันสกปรกมาก (หัวเราะ) มันเป็นคอนโดที่ชายหนุ่มอยู่คนเดียวครับ ผมส่วนใหญ่จะปาร์ตี้ในห้อง จะนั่งดื่มในห้อง เล่นเกมอยู่ในห้อง แล้วก็ชวนเพื่อนๆเข้ามาจะไม่ค่อยวันนี้เราจะออกไปเที่ยวไหน ไม่ค่อยเป็นก็ในห้องจะรกพอสมควร สิ่งที่มันเปลี่ยนแปลงไปคือการดูแลเอาใจใส่อย่างแรกเลยคือความสะอาด ด้วยตัวเขาเป็นคนที่เฮี้ยบมากในเรื่องความสะอาด เคลียร์แบบห้องเราสะอาดมาก คือผมจะต้องออกไปทำงานแล้วจะไปคอนเสิร์ตแล้วอีกสามสี่วันจะกลับมาเรากลับมาภาพที่เห็นคือทำความสะอาดกริ๊บเลย แล้วพอเรากลับมาก็ทำเละขวดกอง เกมกอง ขยะกลับมาเขาก็ทำความสะอาดใหม่ ช่วงแรกๆไม่กล้าบ่นหรอกครับ

ถาม เห็นบอกว่า ณ ปัจจุบันเอง แอน ก็จะมีการทวีคูณเรื่องของความสะอาดหนักขึ้นไปอีก จนถึงขั้นมีปัญหากับเราไหม
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มีครับ มาตรฐานไม่ธรรมดา มาตราฐานสูง คือเขาเป็นคนสะอาดมากครับจริงๆ เวลาเขากวาดบ้าน ดูดฝุ่น ถูบ้านอะไรอย่างนี้ เขาก็ถูอยู่เราก็เดินผ่านบอกว่า อ้าว .. ฉันถูอยู่ ก็เกิดเรื่องโมโหเลยขัดห้องน้ำเสร็จเราเข้าไปใช้ บอกว่ามันยังไม่แห้ง ถ้าเดินก็เป็นรอยเท้า จากวันนั้นมาวันนี้ในใจเราคิดว่าก็ไม่ได้เป็นอะไรมากมายนี่นา แต่ก็ไม่อยากจะมีปัญหาไม่อยากจะวุ่นวาย ก็เวลาที่เขาทำความสะอาดบ้านผมออกไปข้างนอกเลย รถน้ำต้นไม้ ทำนุ่นทำนี่ ข้างนอกจนให้มันแห้ง หรือให้มันเคลียร์เรียบร้อยแล้วค่อยเข้ามา ก็คือเขาเป็นคนรักสะอาดมาก คือ สะอาดจนเรานอนได้เลยครับ แล้วก็เอาเด็กๆมาเล่นได้

ถาม สิ่งหนึ่งต่อให้เป็นสามีภรรยาที่รักกันมากขนาดไหนแต่ก็มีการแยกห้องอยู่
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ใช่ครับ แยกกันนอนเพราะว่าเรากรนหนักครับ ตอนแรกเราไม่ใช่อย่างนั้นเลยสนทำไมก็ห้องฉันฉันก็นอนอันนี้ ฉันจะกรน ไม่รู้เราหลับไปแล้ว เราไม่รู้เรากรนมากน้อยขนาดไหนเพราะเราหลับแล้วเนอะ แล้วพอเรารู้สึกได้ว่าตื่นเช้ามาเขารู้สึกไม่สนุก ไม่จอยกับเราเลย หงุดหงิดอะไรเราก็คิดมาตลอดมาตลอดจนวันหนึ่งกล้าถามถามขึ้นมาว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยตัวเขาเป็นไมเกรนบ่อยๆ เราก็เลยตัดสินใจได้ว่าเวลาวันไหนที่เรากลับมาเหนื่อยๆ หรือว่าเราดื้อมากหนักๆ มันจะกรนแน่นอนอยู่แล้ว เราก็เลยแยกกันนอนเพราะว่าตื่นเช้ามามันจะมีความสุขมาก การใช้ชีวิตคู่ครับถ้าตื่นเช้ามามันมีความรู้สึกดีๆให้กัน ทั้งวันมันจะสดใส แต่ถ้าตื่นมาวันไหนแล้วเราเห็นภรรยาเราทำหน้าหงุดหงิด ลงมาจากบนบ้านแล้วแบบ วันนั้น อยู่ไม่สุขแน่นอนทั้งวันครับ

ถาม เป็นคู่สามีภรรยาที่โรแมนติกไหม
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ตัวผมเองไม่ค่อยโรแมนติกเลยเพราะอยู่ด้วยกัน 18 ปีมาการเซอร์ไพรส์หรือว่าอะไรหลายๆอย่างน้อยมาก เป็นคนที่ไม่หวานกันเลย เป็นคนที่ลุยๆกันมากกว่า เซอร์ไพรส์หนักสุดก็น่าจะเป็นตอนที่อยู่บุรีรัมย์ ที่เปิดผับอยู่ วันนั้นก็เป็นวันเกิดก็ชวนเพื่อนๆมาแล้วเราก็ขึ้นไปร้องเพลงให้เขาถือเค้กขึ้นไปบนเวทีเขาก็เดินมาหน้าเวที ยื่นเค้ก ให้เขาแล้วก็หอมเขาต่อหน้าประชาชน ทำให้เขาเขินเล็กๆก็มีความสุขแล้วอันนั้นคือ เซอร์ไพรส์สุดๆ แต่ว่าหลักๆในวันเกิดของแต่ละคน อย่างวันเกิดผมหรือวันเกิดเขา มันเป็นธรรมดาที่เราจะซื้อของให้เขาอยู่แล้ว ปีนี้จะเอาอะไร อยากได้อะไร อันนี้ใช่ไหมโอเค ปีนี้ซื้อของที่เขาอยากได้เป็นของขวัญวันเกิด วันเกิดผมอยากได้อะไร ผมอยากได้อันนี้ เขาก็จะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

ถาม แต่เห็นบอกว่าเวลาเดินห้าง ก็เห็นวัยรุ่นจูงมือกุ๊กกิ๊ก อย่างไรเอ่ย ฟลุ๊ค ไอน้ำ ก็อยากจะมีโมเมนต์นั้นบ้าง
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : เราไม่เคยมีโมเมนต์นั้นไง พอตอนนี้ก็จะ 40 ปีกันแล้ว เราก็เห็นวัยรุ่นโอบไหล่กันเราก็ทำบ้าง เขาก็จะแบบอะไรเนี่ย เขาไม่คุ้นๆต่างคนต่างเขิน

ถาม เงินๆทองๆในบ้านใครเป็นคนดูแลเอ่ย
ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ถ้าอยากให้ครอบครัวสงบสุขต้องให้เค้าดูแลครับ

 

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :