เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้ง ประจำปี 2566 ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศไทย!!พรรคการเมืองแต่ละพรรคก็งัดกลยุทธ์การหาเสียงที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับพรรคการเมืองน้องใหม่อย่างพรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47 ถึงจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่ก็สร้างสีสันให้กับวงการการเมืองปีนี้อย่างที่สุด!!!

 

เมื่อสาวคนเก่ง นางสาวกชพร เวโรจน์ หรือ มาดามหยก ประธานที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดิน และหัวหน้าสาขาภาคเหนือ จัดทัพดารานักแสดงในนามทีม Change Together ลงพื้นที่สนับสนุน ผู้สมัคร ..ในพรรครวมแผ่นดิน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก!!!

ล่าสุด มาดามหยก จัดหนัก ส่งทีมดารานักแสดง Change Together อาทิ ตฤณ เศรษฐโชค กรรมการบริหารพรรค, ไอยศูรย์ ไมดาน (เล็ก ไอยศูรย์), อุ้ยรวิวรรณ จินดา, เต้นันทศัย พิศลยบุตร, อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดา อาร์สยาม), ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ (กล้วย เชิญยิ้ม), กวินพนธ์ พานิชย์พงส์ (กำปั้น บาซู), โก๋จตุภูมิ วงศาริยะ, บี๋สวิชเพชรวิเศษศิริ และโฟนฆธาวุธ ปิ่นทอง ลงพื้นที่สนับสนุนผู้สมัคร .. นายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์ 3 โดยมี นายพรชัย จิตรนวเสถียร แกนนำพรรครวมแผ่นดิน เป็นโต้โผในการลงพื้นที่ครั้งนี้!!!

 

โดยเริ่มจาก ตรอกเล่าโจ๊ว จนไปถึง ศาลเจ้ากวนอู นายพรชัย จิตรนวเสถียร นำทีมจุดธูปกราบขอพร เทพเจ้ากวนอูและเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ในศาล เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และนำความสำเร็จมาให้ พรรครวมแผ่นดิน เบอร์47

จากนั้นก็เดินเข้าตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง ของคนเชียงใหม่  เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนให้กับ พรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47 และเลือกนายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนมารับใช้พี่น้องชาวเชียงใหม่


บรรยายกาศภายในตลาดวโรรส
หรือ กาดหลวง นั้น คึกคัก และ สนุกสนานเป็นอย่างมาก เพราะมีบรรดาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดดด เมื่อได้เห็นดารานักแสดงตัวเป็นๆ จับต้องได้ ถ่ายรูปได้ เซลฟี่ได้ บางคนถึงกับเดินตาม และมอบของฝากให้เป็นที่ระลึก เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

14 พฤษภาฯ นี้ ไปเลือก พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 และ นายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ และคนไทยทั่วประเทศกันนะจ้ะ!!