เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าภายหลังครอบครัว น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สงสัยว่าครูอ๊อด จะเป็นเหยื่อวางยาต่อเนื่องของ “แอม ไซยาไนด์” เนื่องจากตอนเสียชีวิตมีอาการน้ำลายฟูมปาก จึงมีการนำวัตถุพยานซึ่งอยู่ในตู้เย็นห้องนอนครูอ๊อด

ประกอบด้วย กล่องยาที่อยู่ในตู้เย็น 2 ซอง ซองลำสีที่เช็ดตามบริเวณต่าง ๆ ในบ้าน ขวดน้ำดื่ม 3 ขวด น้ำกลั่นคอลโทล 1 ซอง และ น้ำย่านางใบเตย 1 ขวด ส่งให้ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ “อาจารย์อ๊อด” อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ช่วยตรวจพิสูจน์หาสารไซยาไนด์ หรือสารพิษอื่น ๆ

2 พฤษภาคม 2566 ล่าสุด เพจ Drama-addict ออกมาโพสต์ข้อมูลว่า “ผลตรวจขวดน้ำครูอ๊อดออกแล้ว พบไซยาไนด์ในขวดน้ำ” โดยมีรายงานว่า หลักฐานสำคัญชิ้นนี้ นำมาสู่การออกหมายจับแอม เพิ่มเติม ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ครูอ๊อด” รู้จักกับแอมประมาณ 2-3 ปี โดยแอมเข้ามาตีสนิทเพราะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่โรงเรียน แอมมักพาครูอ๊อดไปทำบุญดูดวงเป็นประจำ และชักชวนเขาไปลงทุนขายยาสมุนไพรรักษาโควิด ก่อนเสียชีวิต ครูอ๊อดกำลังอยู่ในช่วงรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาว หลังจากครูอ๊อดเสียชีวิต แอมกับสามีก็มางานศพ และอ้างว่าครูอ๊อด ติดเงินตัวเองหลายแสนและพยายามทวงเงินจากครอบครัวครูอ๊อด

ครอบครัวครูอ๊อดเห็นผิดปกติ และท่าทางของแอมดูมีพิรุธ รวมถึงสภาพการเสียชีวิตของครูอ๊อดด้วย จึงเก็บตัวอย่างในตู้เย็น ขวดน้ำสมุนไพร ที่ครูอ๊อดเคยบอกญาติว่าได้มาจากแอม ไว้ในตู้เย็นมาตลอดปีครึ่ง จนกระทั่งแอมกลายเป็นข่าวใหญ่ ตำรวจจึงมาเก็บตัวอย่างในตู้เย็นไปตรวจ และเจอสารไซยาไนด์ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งขุดยิ่งเจอ ยอดเหยื่อ แอมไซยาไนด์ ฆาตกรต่อเนื่องวางยาฆ่าสยอง โผล่พุ่งแตะ 20 ศพ

อดีตสามี แอมไซยาไนด์ เครียดจัด โดนสอบ 10 ชั่วโมง ลั่นทำใจไม่ได้