เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สัญญาณอันตราย

อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว : โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
บทประพันธ์โดย :
กำกับการแสดงโดย : อ้อ วิลาวัณย์
ผลิตโดย : CHANGE2561
ช่องออกอากาศ : สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ : พิม พิมประภา , วาววา ณิชชา , พีช พชร

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF
ตอน สัญญาณอันตราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ฟาดเดือด “เข็ม รุจิรา” โพสต์แคปชั่นสะดุ้ง “ศีลมี 5 ข้อ จะผิดทุกข้อไม่ได้”

ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง จับสังเกต ปราง ร้องเพลง แววตาเศร้า เหมือนร้องไห้ หลังโต้งพลอย ปล่อยโมเมนต์หวาน

ความเชื่อในคำว่า “สัญญาณอันตราย” ที่คนโบราณเคยเตือนเอาไว้ว่า แค่เสียงจิ้งจกร้องทัก ก็ยังมีผลต่อการก้าวเท้าเดินออกจากบ้าน แต่ในเรื่องของความรัก หลายคนปล่อยให้สัญญาณอันตรายดัง จนแม้จะมีคำพูดของคนในปัจจุบันว่า “บางครั้งแค่สงสัยก็ใช่แล้ว” แต่ก็ยังเลือกที่จะทำเป็นไม่สนใจ จนสุดท้ายก็อาจจะต้องพบว่า ถ้าเชื่อในสัญชาติญาณของตัวเองตั้งแต่ต้น ก็คงไม่ต้องพบกับความเจ็บปวดเสียใจเช่นนี้


เรื่องราวของ แนน (พิม พิมประภา) กับจอย (วาววา ณิชชา) สอง Dancer สาวสวยเพื่อนสนิท ที่มีวิธีคิด และวิถีทางในชีวิต และความเชื่อในความรักที่ต่างกัน
แนน เป็นคนจริงจังกับเรื่องของความรัก ดังนั้นเมื่อมีความรักทุกครั้งแนนจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด และหวังว่าจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย เพื่อได้ใช้ชีวิตด้วยกันไปจนแก่เฒ่า
ส่วนจอย สาวสวย เปรี้ยว ใช้ชีวิตเต็มที่ ชอบเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ และชอบมีความสัมพันธ์แบบ friend with benefit ซึ่งจอยก็มักจะมาเล่าให้ แนน ฟังอย่างสนุกสนาน และชวน แนน ไปร่วมสนุกด้วยบ่อยๆ แต่ แนน ไม่เคยสนใจ แม้ว่าจะใช้ชีวิตกันไปคนละทาง ต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ก็น่าแปลกที่สองคนสามารถเป็นเพื่อนรักกันได้ แนน นั้นไม่เคยรู้สึกดีกับวิถีของ จอย แต่ก็ไม่เคยคิดจะก้าวก่าย และไม่เคยคิดว่านั่นเป็นสัญญาณอันตรายของการคบเพื่อนจน แนน ได้พบกับ นิว (พีช พชร) หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ที่เข้ามาในชีวิตของ แนน แบบไม่ทันตั้งตัว หลายอย่างทำให้ แนน รู้สึกว่ามันมีความตั้งใจแปลกๆ แต่ แนน ก็เลือกที่จะมองข้ามความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปด้วยดี จนทั้งสองคนได้คบกัน


แต่ในที่สุดความจริงอันเจ็บปวดจากการละเลยไม่ใส่ใจต่อสัญญาณอันตราย แนน ก็พบว่า ทั้ง นิวและจอย ผู้ชายและเพื่อนที่แนน รักมีความสัมพันธ์กันแบบที่ แนน ไม่คาดคิด
ความเชื่อในความรัก ทั้งจากผู้ชายที่เป็นคนรัก และเพื่อนรัก ทำให้ แนน มองข้ามสัญญาณอันตรายทุกอย่าง เพื่อจะพบว่า สัญญาณอันตรายครั้งนี้ มันอันตรายเกินกว่าที่ แนน คิดเธอจะใช้ ‘สติ’ หรือ ‘หัวใจ” เมื่อสัญญาณอันตรายร้องเตือน “บางครั้งแค่สงสัยก็ใช่แล้ว”

พร้อมเปิดแจ้งเตือน !!! เปลี่ยน วัน-เวลา ออกอากาศใหม่! ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สัญญาณอันตราย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ตัวละครพิม พิมประภา
– แนน สาวสวย อายุ 20-23 ปี อาชีพ Dancer เป็นคนจริงจังกับความรัก รักใครรักจริง จริงใจ ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือคนรัก เป็นคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มีกรอบ และชอบความถูกต้อง มั่นคง
วาววา ณิชชา
– จอย สาวสวย เปรี้ยว ซ่าส์ อายุ 20-23 ปี อาชีพ Dancer ชอบใช้ชีวิตแบบสุดๆ ทำยังไงก็ได้ให้มีความสุข โดยไม่สนไม่แคร์ใคร ชอบเล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่ และมีความสัมพันธ์แบบ friend with benefit
พีช พชร
– นิว หนุ่มหล่อ ดูดี เพอร์เฟค อายุ 23-25 ปี ทำงานบริษัท บุคลิกดี มีความรู้ มีจิตวิทยาในการพูดจาแล้วทำให้คนประทับใจ แต่ลึกๆ มีมุม Dark ที่คนคาดไม่ถึง