เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท CEO IDOL ทำทีมโดย อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร , เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และ ที่ปรึกษา ดร. อี้ แทนคุณจิตต์อิสระ เปิดตัวแถลงข่าวงาน Ceo idol หลักสูตรพิเศษของการก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับประเทศของนักธุรกิจ

ซึ่งงานนี้ได้โค้ชชั้นเยี่ยมระดับประเทศอาทิ ลูกเกด เมทินี, อาจารย์จตุพร ชมภูนิช, วรวุฒิ อุ่นใจ, บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ, คุณหมู Ookbee, ท็อป bitkub, พีท กันตพร หาญพาณิชย์, กรณ์ จาติกวนิช มาร่วมเป็นโค๊ชระดับพรีเมี่ยมให้กับนักธุรกิจที่มาร่วมเรียนในครั้งนี้ อาทิดร.มะลิวรรณ ประยงค์พันธ์ (ดร.กุล),

 

คุณ กร สุริยพันธุ์ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นพันล้านซึ่งอาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ผู้บริหาร Ceo eyes หัวเรือใหญ่ในการจัดงาน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่รวบรวม บุคคลต้นแบบในแต่ละแขนง (CEOidol) ระดับประเทศที่ประสบความสำเร็จแต่ละด้าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์

 

เส้นทางการก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อให้กลุ่ม CEO ที่มาร่วมเรียนกับเราได้รับรู้ถึงประสบการณ์ต่างๆรวมถึงเทคนิคต่างๆ ทางลัดก้าวสู่ความสำเร็จพันล้านอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าท่านจะเป็นรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มือใหม่

ท่านสามารถมาเพิ่มทักษะและความรู้เทรนใหม่ๆของนักธุรกิจประตูสู่การเตรียมตัวและวางแผนสู่ตลาดมหาชน หรือ วางแผนขยายธุรกิจ พัฒนาธุรกิจอย่างไรให้อยู่รอดในยุคอนาคตเพื่อนำกลับไปพัฒนาองค์กรของคูณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในขั้นต่อๆไป

 

อย่างที่ทราบการเป็น CEO ในประเทศไทยเป็นง่ายเกินไป  แต่จะมีสักกี่คนที่จะมีทั้งจริยธรรม คุณภาพ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ความสำเร็จ และรู้เท่าทันโลกธุรกิจในยุคอนาคต ดังนั้น หลักสูตรนี้ จะมายกระดับมาตรฐาน CEO ให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้น

การเป็น CEO ในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่แค่ต้องเก่งด้านใดด้านหนึ่ง เราควรจะเก่งและพัฒนาตัวเองในทุกๆด้านเพื่อความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยื่น

 

เราจึงจำเป็นต้องเปิดหลักสูตร CEO Idol ขึ้นมาเพื่อปั้นและสร้างให้คุณเป็นกลุ่ม CEO คุณภาพ เพื่อคุณจะได้นำหลักสูตรนี้ไปขยายธุรกิจ รวมถึงการสร้างตัวตนขององค์กรให้เข้มแข็งจนคุณกลายเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมของCEO ในยุคต่อไป เรามาร่วมสร้าง ไอดอล หรือ ต้นแบบที่ดีให้กับ CEO หรือ ผู้นำในโลกอนาคตได้แล้ววันนี้