เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดทุกช่วงเวลาของชีวิต เจนนี่ รัชนก แม้ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ก็ไม่เคยมีคำว่าท้อ พร้อมควง ยิว สามีสุดที่รักสารภาพตอนแรกได้เจอไม่ค่อยชอบ เจนนี่ แต่เพราะพรหมลิขิตนำพาทำให้กลายเป็น”รัก”

จากวลีเด็ด “ได้หมดถ้าสดชื่น” กลายมาเป็นบทเพลงดังสร้างชื่อให้กับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ สาวใต้ตาคม ผมยาว รอยยิ้มสดใส ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะปัจจุบัน สาวเจนนี่ เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ ทั้งยังควบตำแหน่งเจ้าของค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ปั้นศิลปินลูกทุ่งอินดี้มาประดับวงการมากมาย แถมล่าสุดยังขึ้นแท่นเป็นผู้ประกาศข่าวอีกด้วย ทั้งสวย เก่ง ประสบความสำเร็จสูงแบบนี้ แต่ชีวิตของสาวเจนนี่ก็เคยผ่านอุปสรรคมานับไม่ถ้วน

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ เจนนี่ รัชนก ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เผยชีวิตติดลบมาตั้งแต่เกิด คุณแม่เคยเป็นหนี้นอกระบบจนต้องเจอกับเจ้าหนี้ทวงเงินโหดถึงขั้นขู่จะข่มขืนถ้าไม่หาเงินมาคืน พร้อมเปิดช่วงชีวิตที่จะไม่ขอกลับไปอีก !! เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ยอมรับเมื่อก่อนด้วยความอีโก้สูงแบบตัวแม่ตัวมัม ถ้าเจอกระแสข่าวโจมตีก็จะเฟียสใส่ ด่ามาด่ากลับคุณต้องรับให้ได้นะ เจอมาก็หลายเรื่องแต่เรื่องที่ดราม่าหนักที่สุดในชีวิตของเจนนี่ก็คือเรื่อง “พ่อ” และ “ยิว ฉัตรมงคล” สารภาพว่าเมื่อก่อนไม่เคยชอบ เจนนี่ เลยเพราะนักร้องเอือดๆใครจะไปดู แต่เป็นเพราะพรหมลิขิตหรืออะไรที่ทำให้มาแต่งงานกันได้ และนับว่า “เจนนี่ & ยิว” คือ มวยถูกคู่ของแท้ เวลาทะเลาะกันก็ใส่ไม่ยั้งฟาดฟันกันด้วยคำพูดที่รุนแรง มีบั่นทอนกันบ้างไหม แล้วทั้งสองคนปรับจูนกันอย่างไรเพื่อให้ชีวิตคู่ได้ไปต่อ พร้อม เจนนี่ ขอปรึกษา “เวลาที่เรารู้สึกเสียใจแล้วเราอยากให้เขาเจ็บเหมือนเรา” พูดแรงแทงใจเก่ง นิสัยแบบนี้จะแก้ยังไง??

เจนนี่ : หลายคนอาจจะเกิดมาแล้วเริ่มจากศูนย์แต่เราเกิดมาแล้วเราติดลบเลยเพราะว่าเกิดมาก็ไม่มีบ้าน ไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแม่ก็เป็นหนี้ เรื่องย้ายโรงเรียนคือบ่อยมากแบบมีชุดพละเป็นคอลเลคชั่นเลยค่ะ เยอะมากเหมือนพอเราย้ายไปจังหวัดนี้พอจะตั้งตัวได้เจ้าหนี้ตามมาเจอแล้วก็หนี้ไปอีก เพราะแม่เป็นหนี้นอกระบบค่ะ เคยโดนขู่จะข่มขืนบ้าง โดนถึงขั้นเอาปัสสาวะมาแขวนหน้าบ้านเขียนจดหมายว่าจะเอาลูกถ้าไม่เอาเงินมาให้

ถาม และช่วงชีวิตที่ เจนนี่ จะไม่ขอกลับไปอีก ??
เจนนี่ : ถ้าเป็นเรื่องของความรู้สึกช่วงนั้นเป็นช่วงที่แย่ที่สุดและจะไม่ขอกลับไปอีกนั่งรถตู้ไปสุราษฎร์ธานี ไปลงรถตู้ในเมืองเดินหาไปเจอร้านหนึ่งรับสมัครนักร้องพนักงานเสิร์ฟตกลงกันคือ แม่เป็นพี่สาวแล้วเราชื่อ เนย ตั้งชื่อใหม่เพราะกลัวว่าเจ้าหนี้จะมาตามเจอแล้วมันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ลูกค้าเยอะแล้วมันต้องลงไปเอ็นเตอร์เทนที่ข้างล่างไปนั่งกับลูกค้าเพื่อเอาดริ๊งขวดละ 40 บาท เราก็ต้องลงไปแต่คนที่เสิร์ฟเราคือ แม่ เราแล้วคุณแม่จะเห็นตลอด สำหรับผู้ชายที่เมาแล้วแบบ สาวจัง ไปนอนกับพี่ไหมโน้นนี่นั่นแล้วมันก็แม่ก็ร้องไห้ เชื่อไหมคะวันแรกที่ทำงานกลับไปนอนห้องพักโจรปล้นคืนแรกแม่อยากฆ่าตัวตายเลย

ถาม ดราม่าเยอะจริงๆแม้แต่วันนี้ที่เรานั่งสัมภาษณ์กันอยู่เปิดขึ้นมาปุ๊บ !!! ก็โดนอีกแล้วเป็นรายวันเลย
เจนนี่ : ข่าวเสียแรกๆก็เยอะเพราะว่าเราวางตัวไม่เป็น เรารู้สึกว่าคุณไม่ได้สำเร็จเท่าเรามีสิทธ์อะไรมาสอนเรา อีโก้ มันสูงมากด่ามา ด่ากลับรับให้ได้นะพูดมาไม่จริงเจอกันหน่อยไหม ส่วนดราม่าไหนที่หนักที่สุดในชีวิต เรื่องพ่อค่ะ เห็นไหมพูดแล้วเสียงสั่นอีกแล้วถาม เห็นว่า ยิว เมื่อก่อนไม่เคยชอบ เจนนี่ เลยเพราะอะไร ???
เจนนี่ : เขาพูดว่าพี่รู้ไหมว่าตอนที่พี่เป็น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผมไม่ชอบพี่เลยแล้วคนอื่นจะมาชอบพี่ได้ไงมีคอนเสิร์ตใกล้บ้านก็ไม่มาดู บอกแม่ว่าแม่ไปดูเถอะนักร้อง เอือดๆ ใครจะไปดู โอ้วโห่ !! แรงมาก
ยิว ฉัตรมงคล : เอือดๆ เป็นภาษาใต้ แบบเปียกๆเมือกๆผมเห็นในรูปแต่งหน้าแบบเทาๆ (หัวเราะ)
เจนนี่ : แรงมาก (หัวเราะ)

ถาม เคยทะเลาะกันเกือบเลิก
เจนนี่ : ยิว เริ่มให้ปรับโน้น ปรับนี่จนเรารู้สึกว่าดีดขึ้นมาแล้ว ถึงขั้นเลิกนะเราก็ยังร้องไห้ ยังด่ากันทะเลาะกันคืนนั้นเจ็บมากค่ะ ในหัวใจมันพังอีกแล้วเหรอสังคมจะอย่างไร

ถาม อยู่ดีๆมันมีประเด็นอะไรที่ทำให้ทะเลาะ
ยิว ฉัตรมงคล : เรียกว่าเป็นนิสัยเสียซ้ำซากของเขา
เจนนี่ : เพราะเป็นแบบนี้ไงคนทั้งประเทศถึงไม่ชอบ
ยิว ฉัตรมงคล : คือเขาพูดว่าผมเป็นแฟนที่แย่ที่สุดที่เขาคบมา ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำทั้งหมดอันนี้คือ สิ่งที่ผมไม่ควรได้รับ

ถาม เห็นว่า เจนนี่ มีเรื่องราวอยากจะปรึกษาพี่อ้อยพี่ฉอด
เจนนี่ : คืออยากจะปรึกษาพี่สองคนก็คือว่าเวลาที่เรารู้สึกเสียใจ แล้วเราอยากให้เขาเจ็บเหมือนเรามันเป็นอารมณ์ความร้อนของ เจนนี่ แก้อย่างไรดี ??
พี่อ้อย : พี่พูดบ่อยๆเพราะว่าตัวเองก็เคยเป็นนะ ความสะใจเดี๋ยวมันจะนำมาซึ่งความเสียใจเพราะโมเมนต์นั้นฉันจะพูดอะไรก็ได้ประโยคอะไรก็ตามในชีวิตฉันจะงัดเอามาให้เธอรู้สึกผิดกับสิ่งนั้นมากที่สุด แต่ในที่สุดพอมันผ่านไปแป๊บหนึ่งเราจะรู้สึกว่าเขาเจ็บเราก็เจ็บ
พี่ฉอด : แต่พี่ต้องบอกไว้ก่อนนะคะ ทุกคู่มันเป็นการผจญภัยของคนสองคนที่มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะฉะนั้น อย่าหวังว่าเมื่อฉันรักเธอแบบนี้เธอต้องเพอร์เฟคใส่ฉันสิ
เจนนี่ : พูดเหมือน ยิว พูดแบบนี้เลยค่ะ
พี่ฉอด : มันไม่มีจริงหรอก เพียงแต่ว่าเราจะรู้สึกกับมันอย่างไร เพราะวูบนั้นผ่านไปแล้วเราจะมีสติแล้วเราจะไม่อยากทำแบบนี้
เจนนี่ : คือ ถ้ามีโอกาสได้พูดอยากจะพูดกับทุกคนเลยว่าอย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบ !! มันทำลายเรา เพราะเราเป็นบ่อยมาก
ยิว ฉัตรมงคล : ไม่ต้องพูดกับคนอื่น


เปิดหมดทุกเรื่องราวของชีวิต “เจนนี่ & ยิว” ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ได้เต็มๆ ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31