เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทน ูยูยิตสู” ชายคู่ไทยดีกรีแชมป์เอเชีย โวยทั้งน้ำตาตัดสินไม่เป็นธรรม พ่ายเจ้าภาพแบบคาใจ ลั่นเจอกันแน่ในซีเกมส์ครั้งหน้า

การแข่งขัน ยูยิตสู แข่งขันวันแรก ในรุ่นดูโอชาย นาวิน ก่อแก้ว และภานุวัฒน์ ดีกรีแชมป์เอเชียปีล่าสุด พลิกล็อกพ่ายคะแนนเกมสุดท้ายต่อ คงโมนา มิธอร่า และทัช ปิกาดา คู่นักยูยิตสูเจ้าภาพกัมพูชา ทำให้คู่หนุ่มไทยคว้าเพียงเหรียญเงินเท่านั้น โดยหลังจบเกมคู่หนุ่มไทยร่ำไห้ออกจากเวที ส่วนเหรียญทองเป็นของกัมพูชา และเหรียญทองแดง ตรินห์ เค ดวง และมา ดินห์ ไค จากเวียดนาม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-กู้รายวัน ส่งดอกโหด”วันละ 4 หมื่น” ถอนตัวไม่ขึ้นกู้มานานนับปี “ลั่นจะสู้ ไม่หนี”

-กรมการค้าภายในได้จัดโครงการลดราคาชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน

 

หลังจบการแข่งขัน นาวิน กล่าวว่า วันนี้ทำเต็มที่แล้ว ไม่มีข้อผิดพลาดอะไร สุดท้ายเป็นเรื่องของผู้ตัดสินที่เป็นผู้ให้คะแนน ครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นการเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ครั้งแรกของคู่เรา แต่เราตั้งความหวังไว้สูง เพราะกำลังลงตัว หลังจากจับคู่กันมาและไปคว้าแชมป์เอเชียมาได้ในครั้งล่าสุด

ส่วน ภานุวัฒน์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า “นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เรารู้มือหมด เพราะเคยเจอมาหมดแล้ว รวมถึงนักกีฬาของเจ้าภาพกัมพูชา ก็เพิ่งเจอมาในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด ซึ่งเราก็ชนะเข้ามาได้ทุกครั้ง ส่วนตัวมองว่าไม่แฟร์ การตัดสินที่ไม่เป็นธรรมจะทำให้นักกีฬาท้อ ซึ่งเราเตรียมตัวกันมาอย่างหนักและนานมาก ไม่ได้กลับบ้าน ไม่ได้ไปหาแม่ ไม่ได้เจอใคร รู้สึกคาใจมากๆที่แพ้เจ้าภาพในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเราต้องเดินต่อไป ซีเกมส์ครั้งหน้าเจอผมแน่”