เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละคร่าจากกรณีที่คุณแม่บังอร คุณแม่ของดารา ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกร้อยล้าน ออกมายอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง ซึ่งสั่งซื้อล็อตเดียวกับแอมผู้ต้องหาก่อเหตุวางยาฆ่าคนตายด้วยไซยาไนด์ มีผู้ตกเหยื่อและเสียชีวิตกว่า 20 ราย โดยไอซ์สั่งซื้อสารเคมีดังกล่าวจากทางออนไลน์มาในราคา 3,000 บาท เมื่อวันที่25 เม..2566 และได้รับของวันที่ 27 เม..2566 เพื่อนำมาโรยไล่สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์มีพิษ ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน หลังเสิร์ชหาในอินเตอร์เน็ตพบว่าไซยาไนด์ สามารถไล่สัตว์เหล่านั้นได้จริง ตั้งแต่ได้ของมาก็ยังไม่ได้แกะใช้ หลังมีข่าวออกมาได้นำหลักฐานทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่ สน.บางเขน เนื่องจากกลัวคนเข้าใจผิด หากเจ้าตัวที่เรียกตัวไปสอบก็พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(5 ..2566) คุณแม่ของนางเอกดังไอซ์ ปรีชญาเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยอมรับว่าคิดน้อยไปหน่อย เพราะเรื่องราวของไซยาไนด์กำลังมีประเด็นในสังคมอยู่ แต่ก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บางเขน และนำไซยาไนด์เจ้าปัญหาไปให้ทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทั้งยังบอกอีกว่าหลังมีข่าว

ไอซ์นอยด์และเครียดกับเรื่องนี้มาก ส่วนที่ทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวันจันทร์ที่ 8 ..2566 ที่จะถึงนี้ จะออกหมายเรียกพยานมาสอบปากคำ และจะเรียกไอซ์เข้ามาพบตำรวจในวันที่ 12 .. 66 นั้น คุณแม่บังอร เผยว่า หากเคลียร์คิวงานของไอซ์ได้ ก็พร้อมไปชี้แจงความจริงแน่นอน ทั้งยังฝากถึงเรื่องที่มีเพจเพจหนึ่ง นำภาพไอซ์คุณแม่ และอดีตผู้จัดการของไอซ์ที่เสียชีวิตไปแล้ว ในขณะที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาลไปโพสต์ประกอบข่าว คุณแม่ไม่ทราบว่าต้องการสื่อถึงอะไร และคุณแม่จะดำเนินคดีทางกฎหมายแน่นอนถึงงานนี้ก็ต้องฝากเป็นกำลังใจให้นางเอกไอซ์ด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่ไอซ์” พูดแล้ว ซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ “แอม” ทำไม

ไม่ต้องเดา คุณแม่ไอซ์ปรีชญา ลั่นไอซ์ สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง เพราะเหตุผลนี้ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์