เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาววัย 14 ร่วมมือแฟนหนุ่มอายุ 15 แทงยายแท้ๆเสียชีวิต ปมกีดกันความรักไม่ให้ทั้งสองคบกัน รับสารภาพกะก่อเหตุให้แค่พิการพูดไม่ได้

จากกรณี นางคำปั่น อัมพรัตน์ อายุ 63 ปี ถูกทำร้ายด้วยการใช้มีดแทงและฟันจนเสียชีวิต โดยพบว่าผู้ก่แเหตุเป็นหลานสาวแท้ ๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 185 ม.6 ต.หว้าทอง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ นางคำปั่น โดยพบว่ามีเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพให้กับ นางคำปั่น ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของญาติ ๆ และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ

ขณะที่ พ.ต.อ.คารม พรมคุณ ผกก. สภ.ภูเวียง กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุรับแจ้ง ทางตำรวจก็ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปร่วมกันชันสูตร กระทั่งพบร่องรอยบาดแผลถูกมีดทำร้าย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และทางการสืบสวนต้องสงสัยหลานสาวจะร่วมมือกับแฟนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงนำตัวมาสอบสวน

โดยหลานสาวยอมรับว่าทำร้ายยายจริง แต่ไม่ได้ต้องการให้ถึงแก่ความตาย อยากให้แค่พิการพูดไม่ได้ เพื่อไม่ให้มากีดกันความรักของหลานสาว อายุ 14 ปี ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 15 ปี โดยครอบครัวทั้งสองรับรู้ แต่ยายไม่ยินยอมและคอยกีดกันมาตลอด

วันเกิดเหตุหลานสาวนัดเจอกับฝ่ายชาย แต่ยายก็ตามมากีดกันไม่ให้ไปหา ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่พอใจเข้าไปทำร้ายยาย แต่ยายเกิดต่อสู้ฝ่ายชายจึงใช้มีดฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ยายก็ไม่ยอม ก่อนที่ฝ่ายแฟนหนุ่มจะใช้มีดแทงเข้าที่หลังอีก 1 แผล จนยายเสียหลักล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตดังกล่าว