เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โมโหจนร้องไห้ ‘ตุ๊กกี้’ ซัด ยูทูบเบอร์ ไร้มารยาท บุกถ่าย พ่อ ที่ป่วย ถึงในบ้าน


ทำเอา “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ถึงกับเดือด หลังเจอยูทูบเบอร์ บุกถ่าย “พ่อ-แม่” ถึงในบ้าน โดยไม่ได้ขออนุญาต บอกเห็นแล้วน้ำตาไหล สงสารพ่อที่ป่วย นอนอยู่แต่โดนปลุกมาสัมภาษณ์ “เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบาย ก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเขาเลย

ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้ #พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เขาให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และ ไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เขาปวดหลัง ! #เพื่อยอดวิว จนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาว #เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล #ตุ๊กกี้กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัดเวิร์คพอยท์ #ควรทำไงดี”

และ “เจตนาจะดีไม่ดีไม่เกี่ยว มันอยู่ตรงที่ว่า ลูกหลานเขาทำไมคุณไม่บอกไม่แจ้งเขา ต้องรอเขาอนุญาตไหม ก่อนที่จะถ่ายทำออกสื่อขนาดนี้ แล้วถ้าเขาอยากเปิดบ้าน เขาให้ลูกเขาถ่าย ให้รายการใหญ่ๆมาถ่ายไม่ดีกว่าเหรอ คุณมาเปิดเผยโดยพลการ มารยาท/กาลเทศะ (ล่วงคัก) สนิทก็ไม่ ไม่รู้จักกันเลย เอาความมั่นใจตรงไหน เข้าไปถ่ายถึงในบ้าน ถ้าบอกว่ามาดี มันคนละประเด็น แต่ควรให้เกียรติลูกเขา เพราะเขาก็คนมีชื่อเสียง แต่ไม่ใช่เพราะเป็นพ่อแม่ตุ๊กกี้เหรอ ถึงมาถ่ายเพื่อเอายอดวิว แล้วไม่ไปถ่ายตาสีตาสาแถวบ้านคุณล่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ปรางกัญญ์ณรัณ โพสต์เพลงนี้ ชาวเน็ตแห่สงสัยเรื่องนี้

เผยความลับทายาทหมื่นล้าน! เอวาปวรวรรณ