เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
(9 พ.ค.2566) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. , พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. และพนักงานสอบสวน ออกหมายเรียก “เก่งลายพราง” หรือนายจิรายุ ยิ้มอำไพ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ให้มาพบพนักงานสอบสวน บช.สอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ตามพรบ.การพนัน พ.ศ.2478 ม.12
สำหรับการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้สืบเนื่องจาก เก่งลายพราง ได้โพสต์คลิปวิดีโอไลฟ์สดผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ ในลักษณะมีเนื้อหาชักชวนให้สมัครเข้าเล่นเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งตำรวจพบว่ามีการเข้าข่ายการกระทำผิด จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลอาญาออกหมายค้น 3 จุด ในพื้นที่กรุงเทพ , ปทุมธานี และเชียงราย เพื่อตรวจยึดพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด โดยปฏิบัติการตรวจค้นตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา
เบื้องต้นเก่งลายพราง รับว่า ได้รับการว่าจ้างในลักษณะของการโปรโมทเชิญชวนลักษณะของการแปะลิ้งก์ได้ค่าตอบแทนเดือนละ 200,000 บาท ซึ่งทำมาตั้งแต่พ้นโทษจากเรือนจำ
รายงานข่าวแจ้งอีกว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดซึ่งเก่งลายพราง นัดหมายเข้าพบ พนักงานสอบสวนบช.สอท. ในเวลา 10.00 น. ซึ่งพล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. และ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. จะเป็นผู้ซักถามด้วยตนเอง และจะแถลงสรุปผลการการปฏิบัติให้สื่อมวลชนทราบ.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง