เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพในตำนาน ผ่านมา 20 ปี ปัจจุบันสวยเหมือนถูกสตาฟไว้ หมิง ประกบจักรวาล แม่ปุ๊ก ผ่านมา 20 ปี ปัจจุบันสวยเหมือนถูกสตาฟไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยอมตะสุดๆ สำหรับ ” หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ” ตำนานนางสาวไทยยุคคุณภาพ 2546 ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับความสวยของเธอได้เลยแม้แต่น้อย ยิ่งช่วงนี้มาลุยงานธุรกิจความงาม ออร่าความสวยของ สาวหมิง แรงกระจายยิ่งกว่าเก่า ล่าสุดสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างแรง เมื่อ สาวหมิง ย้อนวัยหวาน ปล่อยภาพเด็ดวันครบรอบที่ได้สวมมงกุฎนางสาวไทย เมื่อ 20 ปีแล้ว สมัยที่ สาวหมิง อายุได้เพียง 18 ปี โพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพตัวลูกปะทะตัวมารดา “อาปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล” นางสาวไทย 2507 พร้อมแคปชั่นย้อนวันวานที่เหมือนผ่านมาไม่นาน


“วันนี้เมื่อ 20ปีที่แล้ว ยังคงเป็นความทรงจำที่ไม่ลืมเลย ☺️☺️☺️…เวลาผ่านไปไว้หมือนโกหกมากๆ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงเราเด็กน้อยอายุแค่18 ปีจะได้ยืนข้างๆอาปุ๊ก Miss Universe ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งในโลกอยู่บนเวทีนางสาวไทย และได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ ขอลงไว้เป็นความทรงจำถึงความประทับใจที่จำไม่รู้ลืมเลยค่ะ 😊😊😊 ( รูปสุดท้ายยืนข้างผู้หญิงที่สวยที่สุดในใจลูก 🥰🥰🥰 ) #missthailand2003 #missthailand #นางสาวไทย ***ps. สีรูปซีดตามอายุไปนิดนะคะ 😄😄😄 ยุคนั้นขนตาปลอมห้ามติด สติ๊กเกอร์ตา2ชั้นห้ามแปะ 😆😆😆 อิจฉาน้องๆประกวดยุคนี้มาก สวยสะพรึงกันสุดๆ” https://www.instagram.com/p/CsDb0hxLGN5/?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==


ซี่งพอลองมาเทียบกับปัจจุบันทันด่วน “สาวหมิง” 20 ปีผ่านมา ก็ยังสวยใส กระชากวัยเหมือนถูกสตาฟอายุหยุดไว้แค่ 18 ปี สมัยมงลงเมื่อ20ปีที่แล้วเป๊ะๆ แบบนี้เรียกว่า แวมไพร์ทสาวฆ่าไม่ตาย สวยแบบอมตะนิรันดร์กาลสุดๆ