เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฟถนนดับ รถบิ๊กไบค์คว่ำ 2หนุ่ม-สาวนอนเสียชีวิตกลางถนน เมืองปทุมฯ ฟุตปาธเกาะคู่ขนานมีรอยชนยาว แต่ไม่พบผู้เห็นเหตุการณ์

11 พ.ค. 2566 – พ.ต.ต.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิต 2 รายอยู่กลางถนนราชพฤษ์ (ขาออก) ถนนหมายเลข 346 ใกล้เคียงร้านกัญญาคาเฟ่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 39 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์และเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบว่ามีเสาไฟฟ้าแต่ไม่เปิดไฟส่องสว่าง ทำให้ถนนมืดแทบมองไม่เห็น บริเวณกลางถนนพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ แป้นพัด อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายแขน ขา หักผิดรูป ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบอยู่ ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบร่าง น.ส.ณัฐชา เพ็ชรจั่น อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิต หมวกกันน็อกแบบเต็มใบหลุดกระเด็น ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ไทอั้ม รุ่นไทเกอร์สปอร์ต 660 ซีซี.สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนมใจ

-ใจหาย ยายวัย 75 ที่รอดจากรถไฟเกือบพุ่งชน ได้เสียชีวิตแล้ว

-เอามาคืนด่วน มือดีขโมย เลนส์วิดิโอ ชาลเลนจ์ สนามวอลเลย์บอล ซีเกมส์ 2023

 

พ.ต.ต.ชัยพัชร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่พบพยานที่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามพบว่าฟุตปาธเกาะคู่ขนานลงสะพานพบร่องรอยรถชน เป็นรอยครูดไปเป็นทางยาว ก่อนไปพบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน พร้อมให้ทางนิติวิทยาศาสตร์ตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป