เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ส.ค. 2559 พ.ต.ท.นิติเวช เสาะแสวง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตรวม 2 ศพ ภายในซอยพหลโยธิน 15 ชุมชนวัดไผ่ตัน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าปลูกเรียงติดกัน ห้องเลขที่ 34 ขนาด 10 ตารางวา พบศพนายสมพงษ์ ผาแสง อายุ 75 ปี สภาพศพสวมเสื้อโปโล กางเกงขายาวสีน้ำตาล ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองกับคานไม้ ห่างออกไปพบศพน.ส.ระเบียบ แสงวงษ์ทอง อายุ 51 นอนเสียชีวิตที่เตียงนอน เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายของนายสมพงษ์ มีข้อความว่าขอมอบร่างกายตัวเองให้กับโรงพยาบาลเพื่อให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาต่อไป

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า นายสมพงษ์กับน.ส.ระเบียบคบหากันเป็นสามีภรรยาครองรักกันมากว่า 20 ปี โดยนายสมพงษ์มีอาชีพรับจ้างทั่วไปในชุมชน แต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา น.ส.ระเบียบป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมจนมีอาการอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ ต้องอยู่บนเตียงตลอดเวลา ทำให้ในช่วงเที่ยงกับช่วงเย็นนายสมพงษ์จะต้องรีบกลับมาป้อนข้าวและดูแลน.ส.ระเบียบเป็นประจำทุกวัน
จนกระทั่งช่วงเวลา 11.00 น.ของวันนี้ นายสมพงษ์กลับมาที่บ้านพักตามปกติ แต่ไม่ได้ออกมาอีกเลย ชาวบ้านสงสัยจึงไปเคาะประตูเรียก ก็ไม่มีใครเปิดออกมา จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปจึงพบว่า นายสมพงษ์ผูกคอตายอยู่ข้างศพของน.ส.ระเบียบแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.ระเบียบได้เสียชีวิตจากสาเหตุโรคประจำตัว และคาดว่าเมื่อนายสมพงษ์กลับมาบ้านแล้วพบว่าน.ส.ระเบียบเสียชีวิต จึงตัดสินใจผูกคอตายตามน.ส.ระเบียบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา – Khaosod