เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนไข้ทำร้ายเจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาล โดยคนไข้เป็นชายรูปร่างสูงเดินทางเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลพุทธโสธร เนื่องจากมีอาการหายใจติดขัดแน่นหน้าอก โดยเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉินภายในโรงพยาบาล ซึ่งมี นายชัยวัฒน์ อวยพร เป็นเจ้าหน้าที่พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ เป็นผู้ให้การดูแลรักษาเบื้องต้น

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ป่วยเป็นหุ้นส่วนผับดังกลางเมืองแปดริ้ว ขณะที่ผู้ป่วยขึ้นเตียงเพื่อรอการรักษานั้น นายชัยวัฒน์ เดินไปนำเครื่องวัดหัวใจไฟฟ้า เพื่อมาตรวจหาอัตราการเต้นของหัวใจ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ป่วยได้นอนในทางตะแคงขวา จึงสะกิดให้หันมานอนในท่านอนหงาย

จากนั้น ผู้ป่วยได้กระโดดลงเตียงเดินเข้ามาต่อยอย่างแรงที่ใบหน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บ กระดูกโหนกแก้มซ้ายแตกยุบ เลือดกำเดาไหลไม่หยุด มีเลือดออกในโพรงไซนัส ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ป่วยอื่น ที่นอนรอการรักษาจำนวนมาเป็นที่ตกใจและหวาดกลัวต่อเจ้าหน้าที่และคนไข้คนอื่น ๆ

เบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับผู้ป่วยรายนี้ โดยมีความกังวลและหวาดกลัวต่อ การดำรงชีวิตในช่วงนี้เนื่องจากผู้ป่วย คนนี้เป็นคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ รู้จักข้าราชการเจ้าหน้าที่รัฐ และห่วงเรื่องคดีที่จะเงียบลงไปและไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องมาประสบเหตุการณ์เช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับกรรมแน่นอน มือปืนโหด บุกยิงคู่อริเสียชีวิตในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล โดนรวบแล้ว

หนุ่มเมาขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม อาละวาดในห้องฉุกเฉิน ถีบเจ้าหน้าที่พยาบาล