เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง”น้องปิงปอง”ถูกฝังดิน ตามหายนาน 7 วัน หลังเพื่อนชายที่ไปด้วยถูกฆ่าฆาตกรรมหมกป่า

วันที่ 13 พ.ค. 66 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ และ สภ.เกาะคา พร้อมด้วยกำนัน ชุด ชรบ. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยสบปราบ กู้ภัย อบต.นาแส่ง และชาวบ้านในพื้นที่ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา ระดมกว่า 100 คน ลงพื้นที่ใกล้กับจุดตรวจหลังเทิน บ้านหาดปู่ด้าย ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อกระจายกำลังค้นหาน้องปิงปอง อายุ 16 ปี หลังพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าคนร้ายให้นำน้องมาทิ้งไว้ในป่าใกล้จุดดังกล่าว

ล่าสุด เวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า ซึ่งห่างจากถนนพหลโยธิน กม.667-668 เส้นหลักไปทาง อ.สบปราบ ประมาณ 50 เมตร คาดว่าจุดฝังร่างปิงปอง โดยพบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กัน มีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้าตรวจสอบ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ไม่เกรงใจกันเลย สาวผมทองเอาขาพาดเบาะบนรถทัวร์

-ชาวบ้านสงสัย ซองผ้าป่ามียัดไส้แบงค์ 500 แจกจ่ายแก่ชาวบ้าน

ต่อมา พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.จรัญ สุวรรณเวช ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.อ.กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา ได้ลงพื้นที่ในจุดต้องสงสัยทันที จากการตรวจสอบยืนยันว่า พบร่างน้องปิงปองถูกฝังอยู่จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

สำหรับ น้องปิงปอง เป็นเพื่อนสาวนายเบน หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 17 ปี ที่ถูกนายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 44 ปี ฆ่าโหดบริเวณป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน-สบปราบ หมู่9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยไม่ยอมปริปากว่าน้องปิงปองอยู่ที่ไหน จนกระทั่งวานนี้ 12 พ.ค. เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญ ว่า คนร้ายนำศพมาทิ้งในพื้นที่บริเวณจุดตรวจหลังเทิน ติดต่อบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา และพบร่างน้องปิงปองดังกล่าว รวมเวลา 7 วันกว่าจะพบ