เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากพระเอกนักแสดงช่อง 7 HD  เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ แสดงและพิธีกรชื่อดัง เกิดอาการวูบและหมดสติระหว่างร่วมรายการดีเบตเลือกตั้ง ที่ลานพาร์คพารากอน

ซึ่งทางช่อง 7 HD ได้เปิดเผยอาการของ “เอส” ว่า ร่างกายมีการตอบสนองต่อการรักษา ซึ่งแพทย์ได้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่น่าสนใจ 

พร้อมเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะที่เอสมีอาการวูบและหมดสติล้มลงไป มีแพทย์และเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลฉุกเฉินที่ได้จัดเตรียมไว้ เข้าปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว และนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยทางสถานีฯ ได้ปรึกษาเรื่องการรักษากับแพทย์และครอบครัวของเอสตลอดเวลา

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ เอส กันตพงศ์ ได้ลงภาพพร้อมกับคำอธิษฐานขอพร โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า “ขอกราบพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ โปรดอภิบาลรักษาน้องเอสต่อไปให้หายในเร็ววัน ด้วยเดชแห่งความดีของ นายกันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ขอให้น้องเอสแข็งแรงขึ้น ยิ่งๆ ขึ้นไป ให้มีแต่ ปาฏิหาริย์ที่ดี แบบนี้ตลอดไป ขอให้สมปรารถนาตามความตั้งใจทุกประการ รักน้องนะ เอสต้องสู้นะคับ @s_kantapong ขอบคุณทุกๆ ด้วยนะคะ  ที่ส่งกำลังใจ ส่งพลัง ให้น้องเค้าหายไวไว”

ทั้งนี้ มีเพื่อนนักแสดงและแฟนคลับของเอส ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจในสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ต่างรู้สึกดีใจถึงกับกลั่นน้ำตาไม่ได้ เมื่อรู้ว่า พระเอกในดวงใจ อาการดีวันดีขึ้น หายเร็วๆ นะ กลับมาโชว์พลัง ความสามารถผ่านหน้าจอเร็วๆ แฟนคลับรอติดตามผลงานอยู่