เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวใจแม่จะสลาย โพสตามหา “น้องณาดา”  ลูกสาววัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปตั้งแต่ วันที่ 14 พ.ค. 66 โดยคุณแม่ใจไม่ดีเพราะน้องมีอาการป่วยหอบและไทรอยด์ หากใครพบเบาะแสให้รีบแจ้งโดยด่วน

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Nah Hasnah ได้โพสรูปลูกสาวพร้อมระบุว่า ตอนนี้หนูอยู่ไหนลูก หัวใจแม่จะขาดแล้ว หิวข้าวไหม อยากกินไอติมหรือเปล่า รู้ไหมว่าแม่คิดถึงมาก แม่ขอโทษที่ดูแลหนูไม่ดี ด.ญ.โนรซาบีน่า แนฆามา (ณาดา)

โดยขณะเดียวกันทางญาติก็ได้โพสต์ภาพช่วยตามหา พร้อมระบุข้อความว่า ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ยังตามหาน้องไม่เจอ สงสารน้องมาก ส่งน้องกลับด้วยเถอะ น้องต้องอยู่กับยา ไม่รู้ว่าน้องเป็นไงบ้างตอนนี้ แล้วมะวานวันนี้ฝนตกด้วย กลัวน้องจะหนาวและหอบตาม น้องเป็นโรคหอบ ไทรอยด์ด้วย ส่งน้องกลับด้วยค่ะ น้องต้องกินยาทุกวัน

และล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ได้รับแจ้งว่า น้อง โนรซาบีน่า แนฆามา (ณาดา) ได้เสียชีวิตแล้ว ใกล้บ่อน้ำ ทางสำนักข่าวทีวีพูล ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องและขอให้น้องไปสู่พบภูมิที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

โดนอีกราย ชาล็อต ถูกขุดคอมเมนต์ในอดีต พูดถึง ทักษิณแบบนี้ ล่าสุดโพสต์ขอโทษ และย้ำจะอยู่เคียงข้างความถูกต้อง ความยุติธรรม

โค้งสุดท้ายจัดไป เลขเด็ดคนดัง 3 เจ้าแม่วงการตัวเลข จัดมารัวๆแบบนี้

มาตามนัด เลขเด็ด “จ้าวพายุ” งวด 16/05/2566 มาก่อนใครมาก่อนหวยออก