เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าว!! หลังจาก นักแสดง อดีตภรรยาคนสวย ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ มักโพสต์แชร์ซัปพอร์ตว่าที่นายกคนใหม่ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทำให้หลายคนจับตาความสัมพันธ์ว่าจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุดในรายการที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้สัมภาษณ์ ต่าย ชุติมา ในชื่อตอน “ถ้าคิดจะรีเทิร์น “พิธา” ก็ทำได้ป่ะ!?” ถามถึงเรื่องราวที่หลายคนสงสัยอย่างหมดเปลือก

ด้อมบอกไปต่อแถวค่ะ อย่ามาแซงคิว?

“ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ต่อคิว เขาบอกอย่าแซงคิวเราก็บอกไม่ได้ต่อตั้งแต่แรก จนออกจากแถวไปแล้ว แล้วเขาเพิ่งมาจะให้มาต่อใหม่ก็อะไร ไม่ต่อแล้วดิ”

โอกาสจะกลับมาคืนดี?

“ขอบคุณที่เชียร์นะคะ แต่ตอนนี้เป็นสถานะพ่อแม่ของลูกก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าเป็นไปได้ไหมมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ กรรมยังไม่หมดกัน เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ดี มันปิดกั้นได้เหรอกรรม ไม่ได้”

 


ช่วงที่คุณเขาลงหาเสียง ได้ให้กำลังใจเขา?

“มีๆ ฝากลูกไปให้กำลังใจ ว่าเชียร์อยู่นะ ขอให้ได้ แบบยูทำได้อยู่แล้วอะไรประมาณนี้ (ถ้าวันนึงพ่อของลูกเราเป็นนายกรัฐมนตรี?) ก็ยินดีด้วยเพราะมันเป็นแพชชั่นของเขาอยู่แล้ว”

ไม่อยากเป็นสตรีหมายเลข 1?

“ไม่ๆ มันเหนื่อยไป มันไม่ใช่ฟีลเราเลย เราเป็นแนวอินโทรเวิร์ต(เก็บตัว) อยู่บ้าน (ชอบลุคแม่บ้าน?) หมายถึงเขา เขาชอบฟีลแม่บ้าน เราก็เป็นในบางเวลา ทำกับข้าว อยู่บ้าน ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา เงียบๆไม่ค่อยพูดค่อยจา ห้ามพูด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ปรางกัญญ์ณรัณ โพสต์เพลงนี้ ชาวเน็ตแห่สงสัยเรื่องนี้

เผยความลับทายาทหมื่นล้าน! เอวาปวรวรรณ

อะไรที่เป็นความประทับใจของเรา ที่ยังเก็บไว้ระหว่างเขา?

“เขาเป็นคนคลั่งรักไง เขาจะชัดเจน ลงรูปคู่กับเรา นี่คือความประทับใจเพราะว่าความชัดเจนทำให้ผู้หญิงมีความปลอดภัยในความรู้สึกว่าเขาไปไหน รายงานตลอด (หาเสียงที่ไหนรายงานตลอด?) ไม่ใช่ตอนนี้”

ฝากถึงชาวด้อมที่นับวันจะยิ่งขยายเครือข่ายมากขึ้น?

“ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เขา เขาก็คงจะมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น”

เรื่องของหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไง?

“ปกติจริงๆแล้วเป็นคนที่ไม่มีคนมาจีบนะ ถ้าเจอกันมันก็จะคลิกกันเองมากกว่า ไม่ได้ต้องมาตามจีบ คนที่จะใช่ต้องอยู่ที่ความลื่นไหล ในการคุยด้วย สมมติถ้าเขาเป็นคนหล่อมาก รวยมาก แต่คุยแล้วไม่รู้จะคุยอะไร ก็ไม่คุยนะ มันต้องรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะคุย อยากจะรู้จักเขามากขึ้น มันก็จะคุยกันไปเอง ก็ไม่เชิงว่ามีสเปก แต่ถ้าเจอแล้วชอบก็คือใช่เลย”


อนาคตมีแพลนจะแต่งงาน?

“จริงๆมีคนขอแต่งงานแล้วนะ แต่ปิดไว้ก่อน ไม่เล่าๆๆ (แพรรี่ รีบแซว ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอรอแต่งงาน?) ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ นานรึยัง?ก็ไม่นานประมาณปีที่แล้วค่ะ”

คุกเข่ามั้ย?

”เขาก็คุกเข่า แหวนที่ใส่อยู่(นิ้วนางข้างขวา) แต่แหวนผิดไซส์ก็เลยใส่นิ้วอื่น”

ว๊าว! เจอ  ต่าย เซอร์ไพรส์ กลับ โชว์แหวนมีคนขอแต่งงานรอบ 2 แบบนี้ 555 มีแต่ข่าวน่ายินดีเนอะ สาวๆ อยู่ในโหมดเดินหน้าจีบ พิธา รัวๆ ได้จ้า ไม่ต้องเกรงใจ