เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กับอุทาหรณ์ผู้ขับขี่ที่ขี่ย้อนศรและไม่ใส่หมวกกันน๊อค เมื่อถูกจับกลับพยายามขับหนี สุดท้าย มอเตอร์ไซค์อีกคันที่กำลังวิ่งมารับเคราะห์พุ่งชนอย่างจัง

โดยในเฟซบุ้ค ยศ สองจุด เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนกาญจนา เลยสะพานข้ามแยกถนนเอกชัย ประมาณ 500 เมตร มุ่งหน้าไปถนนพระราม 2  จะเห็นมอเตอร์ไซค์พยายามหนีตำรวจ ด้วยการกลับรถแบบไม่ระวัง จังหวะเดียวกัน มอเตอร์ไซค์อีกคันที่กำลังวิ่งมาชนอย่างจัง เจ็บตัวเพราะผู้กระทำผิดกฎ ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมเช่นนี้จำนวนมาก

ทั้งนี้ ข้อความทั้งหมดระบุว่า

เช้าวันนี้ขับรถไปทำงานได้เจออุบัติเหตุต่อหน้าต่อตาบนถนนกาญจนา เลยสะพานข้ามแยกถนนเอกชัยมาประมาณ 500 เมตร. ฝั่งมุ่งหน้าไปถนนพระราม2 กล้องหน้ารถก็บันทึกภาพได้ เหตุการคือรถมอเตอร์ไซค์คันสีขาว ขี่ย้อนศรและไม่ใส่หมวกกันน๊อค พอดีมีตำรวจอยู่ตรงนั้น ก็พยายามจะเรียกให้หยุด แต่มอเตอร์ไซค์พยายามหนีตำรวจ ด้วยการกลับรถแบบไม่ระวัง

จังหวะเดียวกัน มอเตอร์ไซค์อีกคันที่กำลังวิ่งมา เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยแต่ต้องมาเจ็บตัว ชนกันอย่างจัง..ก็ได้ลงจากรถไปดูไปช่วยคนเจ็บบ้าง โชคยังดีที่ไม่ถึงกับสาหัส แต่มีบาดแผลที่ขาสองข้าง..(มีสโลว์ให้ดูท้ายคลิป) ***เพิ่มเติมพี่ตำรวจเขาขับรถเก๋งมาเจอกับมอเตอร์ไซค์ย้อนศร เลยเปิดประตูรถแล้วเดินออกมาหามอเตอร์ไซค์ ตามนี้เลย

ที่มา – ยศ สองจุด