เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตากรรมกรก่อสร้าง หนุ่มโดนโกงค่าแรงตกงาน-ไร้เงิน ช้ำเมียหนีตามชายชู้ พาน้องหมา 2 ตัว นั่งจยย.พวงข้าง ขี่กลับบ้านเกิดระยะทางเกือบ 400 กิโลเมตร

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงนาดี (วังมืด) ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จุดก่อนขึ้นภูเขาพลูหีบว่า มีชายหนุ่มวัยกลางคน ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ภายในรถบรรทุกเครื่องมือก่อสร้าง และน้องหมาสีดำเพศผู้ 2 ตัว ท่าทางซึมเศร้าเหม่อลอย ทั้งหมาและเจ้าของ จอดรถพักร้อนอยู่ริมถนนสายสุวิทวงศ์ (นาดี-ปักธงชัย) หรือสาย 304 ฝั่งขาขึ้นไป อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่จ.บุรีรัมย์ รวมระยะทางเกือบ 400 กิโลเมตร สอบถามทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ ยื้อลำ อายุ 44 ปี ชาว ต.หัวฝาย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

นายภานุวัฒน์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไปทำงานที่พัทยาจังหวัดชลบุรี เป็นผู้รับเหมารายย่อย ต่อเติมตามหมู่บ้านจัดสรร เดินมาทำงานกับภรรยาและเพื่อนรับเหมาคนบ้านเดียวกัน ที่รู้จักกัน ทำงานร่วมกันนานกว่า 1 ปีเศษ แต่ถูกนายจ้างโกง ไม่จ่ายค่าแรง ต่อมาเมื่อ 7 วันที่ผ่านมา รถกระบะ 4 ประตูของตนถูกไฟแนนซ์ยึดไป เพราะเงินค่างวดขาดส่ง จากนั้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ภรรยาสาวคู่ทุกข์คู่ยาก และเพื่อนผู้รับเหมา จึงให้มาอยู่ที่หน้างาน

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ต๋องโดนตุ๋น “วัฒนา ภู่โอบอ้อม” เผยโดนแก๊งคอลเซนเตอร์แสบ เล่นงานสูญเงินกว่า 3.2 ล้านบาท

-ราชกิจจาฯ ประกาศกระทรวงมหาดไทย ให้สัญชาติไทย หญิงต่างด้าว18ราย

เมื่อรถกระบะเพื่อนผู้รับเหมาจอดส่ง ภรรยาสาวยื่นกระดาษหรือจดหมายที่พับไว้ยื่นให้ตน ก่อนขึ้นรถไปด้วยกันกับเพื่อนผู้รับเหมา โดยไม่บอกว่าจะไปไหน เมื่อรถเคลื่อนลับสายตา ตนคลี่กระดาษแผ่นน้อยออกอ่าน ซึ่งเป็นจดหมายน้อยเขียนด้วยลายมือของแฟน ไม่กี่บรรทัด ขณะที่อ่านข้อความถึงกับใจสลาย เพราะเป็นข้อความที่บาดใจบอกลาของทั้งคู่ ไม่สามารถพูดได้และไม่อยากพูดถึง เงินสักบาทยามนั้น ตนก็ไม่มีติดตัว จึงเก็บเครื่องมือก่อสร้างที่มีอยู่ใส่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง ตัดสินใจที่จะกลับบ้านเกิด

“ผมเสียใจจนพูดไม่ออก ไม่อยากพูดถึงภรรยาและเพื่อนผู้รับเหมาหรือชายชู้ ขอให้ทั้ง 2 ไปสู่ประตูสวรรค์ อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จากนั้นจึงตัดสินใจขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เอาหมา 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้กลับบ้านด้วย” นายภานุวัฒน์ กล่าว

สำหรับตนเองและภรรยา แต่งงานอยู่กินกับภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนโตเรียนอยู่ชั้นม.1 และลูกสาวคนเล็กเรียนอยู่ชั้นป.5 โดยออกเดินทางจากพัทยาจังหวัดชลบุรีมาได้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ค่ำไหนก็ขออาศัยนอนในวัด และขอข้าวก้นบาตรพระกิน และมีพระ-คน เมตตาสงสารสอบถามถึงที่มา-ที่ไป และเมตตาให้เงินค่าน้ำมันรถ เพื่อเติมวิ่งไปให้ถึงที่ จ.บุรีรัมย์ 100-200 บาท เป็นระยะ คาดว่าน่าจะถึงบ้านในอีก 2 วันข้างหน้านี้

 

**********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)