เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าขึ้นมา เมื่อพรรคก้าวไกลเชิญพรรคชาติพัฒนากล้ามาร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่แล้วต้องเจอกระแสตีกลับจากโลกออนไลน์ ที่ไม่เห็นด้วยการดีลครั้งนี้ ก่อนเกิดแฮชแท็ก #มีกรณ์ไม่มีกู สุดท้ายพรรคก้าวไกลต้องประกาศล้มดีลกับพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมขอโทษประชาชนที่สนับสนุน

ล่าสุด วรกร จาติกวณิช ภรรยานายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์เฟซบุ๊กว่า ส่วนของอีกคน รอให้เค้าชี้แจงเอง เราจะเล่าแต่เรื่องของเราจากสิ่งที่เห็น เมื่อคืนนั่งกินข้าวเย็นอยู่ Melbourne มาเยี่ยมลูกด้วยกัน มีนักข่าวโทรมาถามคนที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วย เห็นหน้าตางงเล็กน้อย เค้าก็ตอบไปเท่าที่รู้ ข่าวก็ไปเขียนว่ากั๊ก ไม่ยอมตอบ

พอกลับที่พักก็มีแต่คนส่งข่าวมารัวๆ ทั้งโทรมา ส่งข้อความมา จะตอบทีละคนก็ลำบาก เพราะไม่รู้เรื่อง เลยขออนุญาตเขียน memo ไว้ตรงนี้ และขอบอกว่าเมื่อวานมีการตัดความเป็นเพื่อนทิ้งไปบ้าง ไม่ว่าจะเซเลปขนาดไหน ถ้าวู่วามมาด่ากัน & toxic กับชีวิตเราเกินไป ก็ขออัญเชิญไปสถิตอยู่ในพื้นที่น้ำเน่าของตัวเอง

ไม่ได้โกรธใคร เพราะเห็นสติปัญญากับนิสัยแล้ว คิดว่าคงไม่ต้องสาปแช่งอะไรเพิ่มเติม เอาแค่ว่าใครมาด่าแบบไม่ตรงกับความจริง ขอให้ปากที่ใช้ในการนั้น กินอะไรก็ไม่อร่อยต่อไปอีก 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮชแท็กร้อนขึ้นอันดับหนึ่ง มีกรณ์ไม่มีกู

กรณ์จวกยับ อย่าหลอกลวงประชาชนเรื่องลดค่าไฟ