เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ก่อนหน้านี้เต้กันตนาได้ ลงสตอรี่อินสตราแกรม ระหว่างร่วมเฟรมถ่ายภาพกับ แอฟ ทักษอร และ ทิม พิธา ที่มีข่าวหนาหูอย่างมาก ว่าแอฟกับทิม สรุปเป็นอะไรกัน

แต่งานนี้หลังจากนั้น ทิมพิธาชิงลงรูปเซลฟี่เองเลย พร้อมระบุแคปขั่นว่า “good to see you to day” แถมแอฟยังเข้ามาขอบคุณอีก กลายเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจ คนเชียร์กันถล่มทลายเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แต่งานนี้กลับมาคลิปกลายเป็นไวรัล ทั่วโซเชียล ซึ่งทืมพิธา เดินนำมากับลูกสาว น้องพิพิม   แต่สาวแอฟเดินตามหลังมากับน้อง ปีใหม่ และอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ นั้นคือหนุ่ม นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล และยังถือผ้าห่มให้น้องปีใหม่ และพอทิมและแอฟแยกกันไป นนยังเดินตามแอฟไปด้วย เรียกได้ว่าอย่างไรแล้ว ก็คงต้องรอฟังจากปากของแอฟทักษอร หรือ ทิมพิธาแล้วละ ว่าจริงแล้วเป็นอย่างไร

 

เรียกได้ว่าหลังจากเป็นไวรัลไปทั่วสำหรับรูปที่ ว่าที่นายก “ทิมพิธา” ลงรูปภาพกับ “แอฟทักษอร” งานนี้ทำเอาหนุ่ม นนกุล ก็ได้เข้ามากดไลก์ให้รูป ของทิมพิธา และ แอฟทักษิร ในอินสตราแกรม

 

 

เอาละยังไงเนี้ย หลังจากที่ว่าที่นายก “พิทา” ได้ลงรูปคู่กับแฟทักษอร น้องพิมพิ และน้องปีใหม่ไป ล่าสุด แม่แอฟก็ออกมาโพสต์ภาพลงอินวตราแกรมตัวส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !

แต่ที่ทำเอาหลายคนสนใจเป็นพิเศษเพราะว่า หนุ่ม “นนกุล” เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิ ปิดปาก 🫢🫢🫢 งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไงกันนะ