เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไต้ฝุ่น” เจ็บหนัก ต้องแอดมิทเข้า รพ. ด่วน!!! หลังประสบอุบัติเหตุรัก ใน “กามเทพก้นครัว”

กับแผนการจับคู่ ที่มวลหมู่ #กามเทพก้นครัว พยายามจะยิงศรรักปักหัวใจเจ้านายทั้งสองบ้าน ที่ไม่ถูกกัน ให้มารักกันใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ละครโรแมนติก คอเมดี้ ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)

ข่าวที่น่าสนใจ

สาวไทยรีวิวทำงานเกาหลี 10 ปี ฝันเป็นจริง ได้บ้าน 1 หลัง ที่ดิน 16 ไร่ เงินเก็บหลักล้าน

รวบสาวใหญ่ตุ๋นทำงานเกาหลีใต้ ก่อนปล่อยลอยแพสนามบิน หลังหนีคดี 13 ปี!


ซึ่งใน EP.3 นี้… แม้จะดูเหมือนว่า มานะ (เป้ อารักษ์) จะทำผิดแผนจนภารกิจผิดพลาด เกือบโดนมะลิ (พีค ภัทรศยา) ล้มเลิกปฏิบัติการ เพราะโกหกเรื่องที่ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ชอบ คุณกิ่ง (มิ้น มิณฑิตา) แต่ มานะ ก็ยังพยายามบิ้วอีกครั้ง ด้วยการวางแผนให้ คุณไบรท์ และ คุณกิ่ง ได้มีโอกาสพบกันอีกครั้ง จากสิ่งที่ทั้งคู่ชอบเหมือนกัน นั่นก็คือการเล่นกีฬา แต่แล้ว… คุณกิ่ง กลับทำให้ คุณไบรท์ บาดเจ็บหนักจนต้องแอดมิทเข้า รพ. ด่วน

แถมยังมี พาวิน (ตี๋ วิวิศน์) โผล่เข้ามาเป็นอุปสรรคเพิ่มอีก งานนี้แก๊งกามเทพก้นครัว จะพา คุณกิ่ง ออกจากบ้านเพื่อมาขอโทษ คุณไบรท์ ที่รพ.ได้อย่างไร ? และบทสรุปภารกิจอุบัติเหตุรักของคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ?? ติดตามชมในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วัน จันทร์ ที่ 22 พฤษภาคม นี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23