เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ภูมิ ATLAS” โดนแฉวีรกรรมสุดแสบ ที่ทำไว้กับสาว ๆ !!!ใน “กามเทพก้นครัว”

เป็นละครที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนละครได้ทุกตอนจริง ๆ สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่นอกจากกระแสตอบรับจะดีแล้ว ละครยังน่ารักชวนจิ้น จนทำให้แฟนละครติดหนึบในทุกตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยใน EP.4 มะลิ (พีค ภัทรศยา) ใจอ่อนยอมทำภารกิจร่วมกับ มานะ (เป้ อารักษ์) และชาวแก๊งกามเทพต่อ เพราะเริ่มจับสังเกตความผิดปกติบางอย่างของ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) ว่าก็ดูจะมีใจชอบ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) อยู่บ้างเหมือนกัน แต่ระหว่างที่เรื่องราวของสองคนนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทางดีนัก มานะ กับ มะลิ ก็เลยไปเสนอแผนกับ คุณหญิงยายกรองทอง (โย ทัศน์วรรณ) เพิ่มเติม เรื่องการจับคู่รุ่นเล็กของทั้ง 2 บ้าน นั่นก็คือ คุณกรกต (แฮนน่า 4EVE) และ บอม (ภูมิ ATLAS) ที่ดูจะชอบ คุณกรกต อย่างมาก แต่งานนี้คุณหญิงยายฯ เซย์โนทันที !!! พร้อมแฉถึงวีรกรรมสุดแสบที่ บอม ทำไว้กับสาว ๆ ทั้งหลาย ให้ต้องเดือดร้อนอีกด้วย

แต่แล้วเรื่องราวผิดแผนของแก๊งกามเทพก้นครัว ก็เกิดขึ้นอีกจนได้ เมื่อ คุณหญิงกอบกาญจน์ (เชฟป้อม) จับได้ว่า มะลิ และ มานะ มีแผนการบางอย่าง เพราะพา คุณกิ่งแก้ว มานั่งทำงานที่ร้านกาแฟเหมือนกำลังรอใคร ?!? เพราะทำตัวดูมีพิรุธจนผิดปกติ งานนี้แผนจะโป๊ะหรือไม่ ? ติดตามชมได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” กับช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ เวลา 1 ทุ่มตรง วัน อังคาร ที่ 23 พฤษภาคมนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial