เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ส.ค. ที่ ปั๊มซัสโก้ รัชดาฯ 36 น้ำเต้า-นวลปรางค์ ศรีบุญมี เด็กปั๊มคนดัง มาร่วมเข้าฉากในหนัง “888 แรงทะลุนรก” ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ระหว่างรอเข้าฉาก น้ำเต้าได้เปิดใจกับการชิมลางงานในวงการ

น้ำเต้ากล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก หนูเพิ่งเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เมื่อตอนตี 5 เตรียมความตั้งใจและมุ่งมั่นมาเต็มที่ ตอนที่พี่พชร์ให้คนติดต่อไปก็ตื่นเต้นไม่ติดว่าจะได้มา ตกใจว่าโดนใครแกล้งหรือโดนหลอกหรือเปล่า แต่พอดีทีมงานพี่พชร์ติดต่อมาทางคุณแม่และผู้จัดการที่ปั๊มค่ะ ใช้เวลาตัดสินใจไม่นานก็รับเล่นเลย ส่วนหนึ่งคืออยากเจอพี่พชร์อยู่แล้ว อีกอย่างก็เป็นประสบการณ์ในชีวิตด้วย อยากมาลองเผื่ออนาคตจะได้ทำงานในด้านนี้ ส่วนตัวชอบวงการบันเทิงอยู่แล้ว ชอบดูหนัง อย่างหนังเรื่องล่าสุดของพี่พชร์ “หลวงพี่แจ๊ส 4จี” ก็ได้ไปดูมา”

1471324964_S__19275828

“บทในเรื่องนี้ก็เล่นเป็นตัวเองคือเด็กปั๊ม ถือว่าค่อนข้างใกล้ตัวอยู่แล้ว ยูนิฟอร์มก็เอามาเองเป็นชุดที่ใส่ทำงานทุกวัน” น้ำเต้ากล่าว
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปแค่ไหน เด็กปั๊มคนดังเผยว่า “เปลี่ยนตรงที่มีคนรู้จักมากขึ้น มีคนแวะไปหาที่ปั๊มเยอะไปให้กำลังใจและซื้อขนมไปฝากด้วย ถามว่ารู้สึกตัวเองเป็นคนดังมั้ย ปกติค่ะ หนูยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม งานที่ปั๊มก็ยังทำปกติค่ะ”

1471325004_S__19275830

เตรียมตัวกับชีวิตในวงการยังไงบ้าง เด็กปั๊มคนดังกล่าวว่า “ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยค่ะ ตื่นเต้นไปหน่อยเพราะทุกอย่างมันเร็วมาก ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตก็พลิกไปเหมือนกัน แต่ว่าบางคนก็ยังมองว่าขี้เหร่เหมือนเดิมเพราะหนูก็คนๆ เดิม ทำยังไงก็เหมือนเดิมค่ะ”
“ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่าช่วงแรกที่มีข่าว ตอนนั้นค่อนข้างเครียด แต่ว่าพอหลังเกิดเรื่องก็ได้รับกำลังใจมากขึ้น” น้ำเต้ากล่าว
ถามถึง ‘เด่นชัย’ สามีว่ายังไงบ้างตอนที่เกิดเรื่อง น้ำเต้ากล่าวว่า “เขาก็ให้กำลังใจ ตั้งแต่เกิดเรื่องมาเขาก็ตามเรื่องตลอด ส่วนที่เขาไปเขียนตัดพ้อในเฟซบุ๊กเพราะว่าตั้งตัวตั้งรับไม่ทัน ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบชั่วข้ามขึ้น ไม่คิดว่าเรื่องจะดังขนาดนี้ ส่วนเรื่องแจ้งความก็เรียบร้อยคือถอนแจ้งความแล้วเพราะพี่เขามาขอโทษหนูและครอบครัวแล้วค่ะ”

1471325018_S__19275835

“ทางคู่กรณีก็ทราบว่าหนูได้มาเล่นหนังแล้ว แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว สำหรับเรื่องที่มาเล่นหนังสามีก็โอเค วันนี้ก็มาด้วยกัน ส่วนลูกสาว ‘น้องข้าวหอม’ ตอนนี้ก็ให้คุณตาดูแลค่ะ” น้ำเต้ากล่าว
ตอนนี้ได้มองหางานอื่นๆ บ้างไหม น้ำเต้ากล่าวว่า “ตอนนี้ก็จะมีพวกครีมและยาต่างๆ ติดต่อเข้ามา ส่วนตัวรับสินค้าที่เป็นสมุนไพรลดน้ำหนักไว้ตัวเดียว ถามว่าอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นมั้ย นิดนึงค่ะ อยากน้ำหนักลงกว่านี้นิดหน่อยเพราะทำงานไม่ค่อยสะดวก เคลื่อนตัวลำบาก หนูไม่ได้อยากผอมหรือต้องสวย เพราะที่เป็นอยู่โอเคแล้วค่ะ”
“ส่วนที่เห็นไปดัดฟันคือตั้งใจดัดนานแล้ว แต่พอดีคุณหมอเพิ่งนัดให้ไปทำค่ะ จริงๆ หนูก็ไม่ได้รักสวยรักงามอะไรมากขึ้น ยังไม่ชอบทาครีมทาผิวเหมือนเดิม(หัวเราะ)” เด็กปั๊มคนดังกล่าว
พี่พชร์ชวนเซ็นสัญญาหรือยัง “ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็สนใจ ตอนนี้ยงไม่คาดหวังอะไร เอาทุกวันนี้ให้ดีก่อนค่ะ” น้ำเต้ากล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พจน์ อานนท์ และเทพพิทักษ์ แอสละ ได้มาพูดคัยกับน้องน้ำเต้า โดยเทพพิทักษ์ยังให้กำลังใจน้องว่าสู้ๆ ก่อนพากันไปเข้าฉาก ซึ่งน้ำเต้าเล่นเป็นเด็กปั๊ม โดยมีฉากที่น้องน้ำเต้าซ้อนท้านบิ๊กไบก์ของนิด คุณาธป ดาราหนุ่ม แล้วมีช็อตหอมแก้มดาราหนุ่มด้วย

ที่มา – ข่าวสด