เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สงครามเกาเหลาระหว่างสาว”ดิว อริสรา”กับอดีตเพื่อนซี้ สาว”แป้ง พลอยวารินทร์” เริ่มร้อนระอุขึ้นมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว”แป้ง”ได้ต่อว่าชุดใหญ่แล้วระบุว่าสาว”ดิว”เป็นคนปล่อยภาพสาว”แป้ง”ในอดีตตอนยังไม่ศัลยกรรม เพราะจากตำแหน่งในอินสตาแกรมแล้ว อยู่ใกล้บ้านของแฟนหนุ่มของสาว”ดิว” ถึงแม้คนที่ปล่อยภาพนั้นจะออกมายอมรับแล้วก็  เลยทำให้สาว”ดิว”ถึงกลับควันออกหูออกมาโพสต์IG โต้กลับว่า…
      “จากที่มีเรื่องราวจนตอนนี้หลายคนตั้งคำถามและเข้าใจผิด… ดิวต้องขอออกมาลงอินสตาแกรมเพื่อชี้แจ้งความจริง… ว่าในขณะที่เกิดเหตุการณ์นั้นๆดิวไม่ได้อยู่ที่บ้านนวลจันทร์ แต่ดิวได้อยู่สุวรรณภูมิเพื่อมารอรับน้องสาวของพี่ไผ่ที่กลับมาจากต่างประเทศ… ดิวได้มา stand by รอเพราะว่าดิวต้องเข้าไปรับเค้าถึงในเกท… ในตอนนั้นที่ดิวรู้เรื่องดิวได้โทรกลับไปหาเค้าทันทีแต่ไม่มีการตอบรับใดๆและดิวก็ได้ส่งเมสเสดไปหาเค้าจริง…
     ส่วนที่ดิวโทรดิวไม่ได้โทรเพราะร้อนรนตามที่ถูกกล่าวหา แต่ดิวอยากให้เข้าใจมุมดิวบ้าง… ดิวเป็นคนในสื่อซึ่งดิวก็คงต้องคุยให้เค้าเข้าใจเพราะมันอาจทำให้ดิวเสื่อมเสียได้… และจากรูปที่ดิวโพส… รุ่นน้องดิวได้ line มาถามดิวอีกว่าใครอยู่บ้านนวลจันทร์และเกิดอะไรขึ้น… ในขนะนั้นดิวได้อยู่ข้างในเกจเพื่อรอรับน้องสาวของพี่ไผ่… ดิวไม่มีเวลาพิมพ์เยอะดิวเลยส่งรูปของดิวไปให้เพื่อนและรุ่นน้องดิวดูแทนคำตอบ ว่าดิวไม่ได้อยู่ที่บ้านนวลจันทร์…
     ถามทุกคนหน่อยนะคะว่าดิวจะทำแบบนั้นได้ยังไง ดิวจะไป set ฉากให้น้องสาวพี่ไผ่กลับมาได้มั้ย… แล้วถ้ามองในมุมกลับกันถ้าเมื่อวานดิวไม่ได้อยู่สุวรรณภูมิ คือดิวก็ต้องโดนทุกคนตราหน้าว่าเป็นคนทำเลยเหรอคะ… อย่าพึ่งตัดสินดิวเลยนะคะ… ดิวคงไม่ใช่คนดีแสนดีแต่ดิวก็ไม่ได้ร้ายพร่าเพรื่อร้ายแบบไม่มีเหตุผลหรอก”
    คนเคยเป็นเพื่อนกันค่อยๆๆคุยกันนะจ๊ะสาวๆๆ 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online