เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัญหาการรังแกกันภายในโรงเรียนถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนานและแทบจะเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก แม้จะมีความพยายามในการจะแก้ปัญหานี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบผลสำเร็จเท่าไหร่ จนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมในหลายๆ ครั้ง

อย่างเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Daniel Fitzpatrick วัย 13 ปีคนนี้ เขาได้ทำการอัตวินิบาตกรรมด้วยการแขวนคอเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากถูกเพื่อนๆ ภายในโรงเรียนรังแก และคุณครูก็ไม่พยายามห้ามเรื่องดังกล่าว

daniel-fitzpatrick

โดยก่อนเขาจะก่อเหตุนั้น เขาได้ทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ ใจความว่าเขาถูกเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่งที่เคยเป็นเพื่อนสนิทรังแก แม้เขาจะบอกอาจารย์ในโรงเรียนหลายๆ คน แต่ก็ไม่มีใครพยายามหยุดยั้งเรื่องดังกล่าว จนสุดท้าย เขาก็เขียนด้วยความน้อยใจว่า “ผมยอมแพ้แล้ว”

2-305

ล่าสุดคุณพ่อของ Daniel Fitzpatrick ได้ทำการไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อบรรยายความรู้สึกที่ต้องสูญเสียลูกชายไป

son

“ไม่ควรมีพ่อแม่ที่ไหนทำร้ายลูกตนเอง และไม่ควรมีเด็กคนไหนต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ลูกชายของผมต้องเจอ สำหรับพ่อแม่ของเด็กที่รังแกลูกชายของผม เท่าที่ผมบอกได้คือ หวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องเจอเรื่องราวอย่างเดียวกับที่พวกเราเจอ”

“พวกคุณยังได้กอด ได้มอบความรักให้กับลูกของคุณในทุกวัน แต่ผมไม่มีทางได้ทำแบบนั้นอีกแล้ว ปิศาจตัวน้อยของครอบครัวคุณได้พรากเขาไปจากผมและครอบครัว”

“ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมคิดถึงลูกชายของผม ผมแค่อยากได้ยินเสียงของเขาบอกว่า “สวัสดีตอนเช้าครับพ่อ” อีกครั้งหนึ่ง ผมจะได้ตอบเขาว่า “สวัสดีตอนเช้าลูก พ่อรักลูกนะ””

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทางโรงเรียน Holy Angels Catholic Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนของ Daniel ได้ออกมากล่าวว่า ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งบอกว่า ทางโรงเรียนกำลังสืบสวนเรื่องดังกล่าวอยู่

ที่มา – Metro

เรียบเรียง – เหมียวอ๊อดโด้