เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระเอกชื่อดังอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ต้องถอนตัวจากละครกะทันหัน เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อมามีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวป่วยหนัก

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 . “กีตาร์ ศิริพิชญ์พี่สาวคนสนิทของ อ๋อม อรรคพันธ์ เผยในรายการเที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD เมื่อวานนี้ อ๋อม ได้ผ่าตัดก้อนเนื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลการผ่าตัดเมื่อวาน ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่าน ตอนนี้การพักฟื้นร่างกาย เรียกได้ว่าดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้  และเมื่อวาน ก็ได้พูดคุยกันแล้ว ผลทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ อ๋อม กำลังใจดีมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อประมาณ วันที่ 21 พฤษภาคม2566 ที่ผ่านมา ทางด้านกีตาร์ ศิริพิชญ์  พี่สาวคนสนิทของอ๋อม อรรคพันธ์ได้มีการไลฟ์ในอินสตราแกรม ซึ่งงานนี้แฟนคลับของอ๋อม ได้นำคลิปมาลงใน Tiktok ชื่อว่า omakapan_officialclub งานนี้หนุ่มอ๋อมอรรพันธ์ก็ได้เข้ามาร่วมรับชมไลฟ์  ซึ่งพี่กีตาร์บอกคิดถึงอ๋อม และยังบอกแฟนๆทักทายพี่อ๋อมได้เลยนะเขาอยู่ในไลฟ์  ใครอยากถามอาการอ๋อมเป็นยังไงบ้าง อ๋อมโอเคค่ะ พี่อ๋อมสบายดี อาการดีขึ้นเป็นลำดับ สดชื่นขึ้นคิดว่าจะพยายามบิ้ว ขอร้องอ้อนวอนให้พี่อ๋อมมาเล่นละคร คาดว่าปีหน้าหรือปีถัดไปเดี๋ยวให้พี่อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที

 

วิธีการดูแลร่างกายดีขึ้นมาก แต่ในเรื่องการออกไปกินข้าวนอกบ้าน ก็บอกเขาอย่าพึ่งเพราะเหมือนโควิดจะกลับมา ก็เลยเป็นการดูแลตัวเองอยู่ทีบ้าน พร้อมบอกแฟนๆอวยพรอ๋อมได้เลยอ๋อมอยู่ในไลฟ์ อ๋อมชอบแอบมาดูพี่กีตาร์ว่าทำอะไรบ้าง นอกจากนี้หนุ่มอ๋อมยังคอมเมนต์เข้ามาในไลฟ์ว่าขอบคุณทุกคนครับครับด้านกีตาร์บอกไม่ต้องให้กำลังใจแล้ว ตอนนี้ดีขึ้นมากๆจริงๆ บอกทุกครั้งเวลาที่เจอพี่ อยากจะกลับมาร่วมงานคิดว่าอีกไม่นานปีสองปีจะได้มาร่วมงานกับช่องเจ็ด เหมือนเดิม ใกล้จะหายแล้ว ที่หายด้วยเป็นเพราะกำลังใจของทุกคนที่ส่งมาให้  เรียกได้ว่านับเป็นข่าวดีของแฟนคลับอ๋อม เชื่อว่าอีกนานจะได้เห็นอ๋อมกลับมาเล่นละครกันอย่างแน่นอน