เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ศิธา โพสต์เดือด! พูดเพราะเชียร์ฝ่าย ปชต.กลับโดนว่าไร้มารยาท ทีแย่งชิงตำแหน่งแบบไม่อายลุง ทำไมไม่ถามหามารยาทบ้าง

จากกรณีปมร้อน ดราม่าความสัมพันธ์ระหว่าง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย ตอบโต้กันไปมาจากการตั้งคำถามของ น.ต.ศิธา ระหว่างการแถลงข่าวลงนาม MOU จัดตั้งรัฐบาล 8 พรรคการเมือง เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยตลอดทั้งวัน นพ.ชลน่าน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว อย่างมีอารมณ์ ถึงการเคลื่อนไหวของ น.ต.ศิธา พร้อมจี้ให้พรรคแกนนำรัฐบาลจัดการกับปัญหาดังกล่าว ก่อนจะบั่นทอนการทำงานร่วมกัน

ขณะที่ น.ต.ศิธา มีการโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า หากคำถามของตนมันล้ำหน้า (Advance)มากเกินไป จนทำให้ไม่สบายใจ ตนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย คนรักกัน เป็นแฟนกันแล้ว คิดเกินเลยไป ก็ต้องถอยหลัง ผิดพลั้งไป ก็ต้องขอโทษ ต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น เรามาเดินหน้าต่อแบบพอดีๆ ไปด้วยกันครับ

แต่หลังจาก นพ.ชลน่าน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกรอบ ในทำนองว่าถ้าพรรคก้าวไกลเห็นพรรค 6 เสียงสำคัญกว่า 141 เสียงของพรรคเพื่อไทย ก็ต้องดูตัวเอง

ล่าสุด น.ต.ศิธา ทิวารี โพสต์ข้อความว่า “คือกุ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็คกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน, ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด
แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง มัยไม่ถามหา #มารยาท บ้างอ่ะ”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
*️⃣    โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣    หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage