เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 พ.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเตือนภัย หลังจากตนเข้าร่วมงาน Thaifex ปรากฏว่า แท็กซี่ภายในงานไม่รับผู้โดยสารที่เป็นชาวไทย และรับแต่ชาวต่างชาติเท่านั้น ที่สำคัญ “ไม่กดมิเตอร์” เป็นราคาเหมาจ่าย

โดยมีเรตราคาดังนี้ อิมแพค – ปากทางเข้าเมืองทอง 500 บาท, อิมแพค – สีลม 4,000 – 5,000 บาท, อิมแพค – สุขุมวิท 4,000 -5,000 บาท เรียกได้ว่าราคาแทบจะเหมาไปต่างจังหวัดได้เลย

สำหรับตนแล้ว “นี่คือการปล้นชาวต่างชาติชัด ๆ” พร้อมเรียกร้องให้ทางกรมขนส่งเข้ามาจัดการกับแท็กซี่มิจฉาชีพพวกนี้ เพราะในฐานะที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เรื่องนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ประเทศตกต่ำลงเรื่อย ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอไม่ทน “ลูกหมอสุนิล” เศรษฐีเงินล้าน เจอแท็กซี่ภูเก็ตเรียก600กดแอพแค่168บาท โดนคนลั่นว่า…

สุดเดือด…!! สาวโวยแท็กซี่ไล่ลงจากรถ ไม่ยอมจ่ายเหมา แถมคิดเงินเพิ่ม เพราะมีต่างชาติ

.

.

.

.

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage