เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ที่มีงานทั้งละครและภาพยนตร์ในช่วงนี้ ส่วนเรื่องหัวใจก็สวีทกับสาว หลิน กมลพรรณ ถึงขนาดควงคู่เล่น MV ด้วยกัน เมื่อได้พบกับหนุ่ม โทนี่ เจ้าตัวได้อัพเดตเรื่องงานและเรื่องหัวใจว่า

       “ก็ไปมาแค่ 3วัน ไปถ่ายหนังเป็นซีนที่อยู่ในจีน  แต่ว่าซีนที่อยู่ในจีน  ส่วนมากจะเป็นซีนของพี่นาวิน ต้าร์  เราไปแจมโผล่แบบแว้บๆ ใช้เวลา3วัน ก้ได้ไปเรียนรู้เกี่ยวกับบ้านเมืองเขา”

       เราเข้าไปโผล่อยู่ในซีนนี้ได้ยังไง?
        “
ชื่อภาพยนตร์เรื่อง คนอกหัก เป็นฉากที่อกหัก แล้วอยากที่จะหนีออกไปจากประเทศไทย แล้วก้ไปเจอโรงแรมหนึ่งที่มันมีความหมายอะไรบางอย่างสำหรับเรา เพื่อหวังว่าวันหนึ่งคนที่เราอกหักจากเขาจะได้เห็นในเรื่องราวที่โรงแรมแห่งนั้น แล้วเขาจะได้รู้ความรู้สึกของเรา ในส่วนของผม เป็นบทของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เราสนิทกับเขามากจนเรารู้สึกผูกพัน พี่แจ็คเกอรีนก็เป็นอยุ่บ่อยๆใช่ไหม !! ”  (แจ็คเกอรีน) ค่ะ แอบชอบโทนี่ แต่เกรงใจหลิน (หัวเราะ)  

       ตอนนี้จะโปรเจ็คอื่นๆ นอกจากงานภาพยนตร์อีกไหม?
        “ก็มีธุรกิจคอนแทคเลนส์ ก่อนหน้านี้คนบ่นว่าหาของยากมาก  เดือนนี้ออเดอร์ของมาถึงแล้ว เราก็จะเริ่มกระจายสิ้นค้าออกไป ก็แนะนำผลิตภัณฑ์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เดี๋ยวก็จะแนะนำออกสื่อต่างๆ ครับ ก็จะมีกิจกรรมด้วยครับ”
             
      เครดิต: Jackarita TVPOOL (รายการคุยข่าวเช้าบันเทิง)  Morning Entertain  ช่อง ไทยทีวี

TV Pool OnlineTV Pool Online