เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภาพของอาจารย์สูงอายุนั่งอยู่บนโพเดียมหน้าห้องเรียน ยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เหล่านักเรียนกำลังร้องเพลงอำลาอย่างพร้อมเพรียงกัน อย่างไรก็ดี เมื่อพวกเขาเห็นอาจารย์ร้องไห้หลายคนก็เริ่มสะเทือนใจและร้องไห้ตาม

ตามรายงานพบว่า อาจารย์มินห์ อายุ 62 ปี เป็นครูสอนวิชาชีววิทยา อยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งของเวียดนาม และคลิปไวรัลดังกล่าวถูกถ่ายระหว่างการสอนครั้งสุดท้ายของอาจารย์มินห์ ก่อนที่เขาจะเกษียณหลังจากเป็นครูมานานถึง 41 ปี สำหรับนักเรียนแล้ว อาจารย์มินห์เป็นครูที่มีใจรักและทุ่มเทให้กับนักเรียน เขามักจะสอนด้วยความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นที่จะทำให้นักเรียนสนุกในชั้นเรียน

อาจารย์มินห์ กล่าวด้วยความรู้สึกตื้นตันใจว่า เขาไม่สามารถลืมความรู้สึกพิเศษในวันนั้นได้ ซึ่งเป็นบทเรียนสุดท้ายหลังจาก 41 ปีของการอุทิศตนในอาชีพการงานเพื่อผู้คนที่กำลังเติบโต

“ตอนที่ผมเห็นพวกเขาร้องเพลงอำลา อดไม่ได้ที่จะเอามือเช็ดน้ำตา ต้องเอามือปิดหน้าไว้เพราะและรีบเดินออกจากห้องเรียนเพราะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ผมต้องการถ่ายทอดหลายสิ่งหลายอย่างให้กับนักเรียนหวังว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้น ทำงานหนัก และเป็นพลเมืองที่มีประโยชน์ต่อสังคม” อาจารย์มินห์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูเผยเรื่องราว ทนกับระบบไม่ไหว งานโรงเรียนกลืนกินชีวิต

อดีตครู ดวงเฮงถูกหวย 6 ล้าน เตรียมเทราดยางซอยเข้าบ้าน ยกมือสาบานเลิกซื้อลอตเตอรี่

.

.

.

.

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage