เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นลูกดารา ที่มีแฟนคลับหนาแน่นสำหรับ น้องธีร์ และ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อ บีม กวี เมื่อวันที่ 25 ..2566 พ่อบีมและแม่ออยได้พาลูกชาย น้องธีร์ และ น้องพีร์ ไปร่วมในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023  ซึ่งจะมีการเดินพรมม่วง แต่ระหว่างเดินอยู่มีเอฟซีสาวคนหนึ่ง พึ่งมือจากที่กั้น พยายามจะจับมือพี่ธีร์ จนพี่ธีร์ตกใจสะบัดมือหนี จนกลายเป็นดราม่า ว่าไม่สมควรทำแบบนี้กับเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด พ่อบีมได้ออกมาไลฟ์ ซึ่งช่วงหนึ่งของการไลฟ์ได้พูดถึงประเด็นดราม่า แฟนคลับเอื้อมมือไปจับ น้องธีร์ จนตกใจโดยทางด้านแม่ออย ได้กล่าวว่า คือออยว่าอย่าไปพูดเยอะ สงสารน้องคนนั้นที่เขาโดนดราม่า  เขาตั้งใจจับ แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรง ด้านคุณย่าก็กล่าวเสริมว่า โอ้ย เล็กน้อย เด็กเขาก็คงรักสะอาด หวงตัว อย่าไปใส่ใจ อย่าไปพูดเยอะตอนนี้เขายังเล็กอยู่ เดี๋ยวโตขึ้นก็จับได้ นี่เขายังเล็กเขาไม่รู้อะไรหรอก

 

และเมื่อทางด้าน บัว สโรชา น้องสาว บีม กวี ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางด้าน บีม ก็ได้เล่าให้ฟัง และทางด้าน บัว สโรชาก็ตอบว่า ก็คือว่าขนาดโกวบัว พี่ธีร์ยังผลักหัวออกเลย เพราะว่าไม่คุ้นเด็กๆเขาก็จะแบบนี้แหละ เขาเรียกว่าเป็นการป้องกันตัวเองของเด็ก ซึ่งจริงๆแล้วเป็นวิธีที่ถูกต้องมากๆเลยนะ เพราะไม่งั้นถ้าลูกเราอยู่ดีๆให้ทุกคนจับ ให้กอด ก็อันตราย จะไปกับใครก็ไม่รู้

 

ซึ่งท้ายคลิปทางด้าน บีม กวี ยังได้ขอโทษพี่แฟนคลับคนนั้นอีกด้วย ที่อาจจะทำให้เสียความรู้สึก และยังบอกอีกว่าเจอกันก็โบกมือทักทายกันได้ ด้านคุณย่ากล่าวเสริมว่าครอบครัวไม่ได้ว่าอะไร

 

 

* ️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
* ️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage