เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผลอแปปเดียววางจะมีทายาทคนที่ 2 แล้วสำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา คุณแม่สุดจี๊ดจ๊าด และ กวินท์ ดูวาล คุณพ่อสุดคูลล์ ที่ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวสาว ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ภาพที่ตนกับหนุ่มกวินท์ ไปตรวงร่างกาย ปรึกษาคุณหมอเพื่อเตรียมวางแผนมีลูกคนที่ 2  ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุแคปชั่นไว้ว่า

“วันนี้มีโอกาสเข้ามาปรึกษาคุณหมอสุรชัยเพื่อวางแผนการมีลูกในอนาคตค่ะ ตรวจร่างกายแล้วทำให้รู้ว่าอายุที่มากขึ้น การมีลูกที่สมบูรณ์แข็งแรง ก็มีข้อจำกัดมากขึ้นเช่นกัน ดีใจที่เข้ามาวันนี้ คุณหมอ ใจเย็นมากๆ นั่งคุยอยู่เป็นชั่วโมง กว่าจะเข้าใจ”

งานนี้เหล่าแฟน ๆ รวมไปถึงเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ขอให้มีลูกสาวตัวน้อยอีกคนในเร็ววัน เพื่อที่จะมาเป็นเพื่อนเล่นกับ น้องไซอัลบูล และเติมเต็มสีสันชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage