เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ กับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE  ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ที่จัดขึ้นที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีชาวบลิ้งค์ทั่วไทย พร้อมใจไปกันอย่างแน่น รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนึ่งในนั้นก็คือ นักแสดงสาว และยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย แต่วันแสดงคอนเสิร์ตตรงกับวันสำคัญของเบส เป็นวันเกิด  อายุครบ 23 ปีของ เธอด้วย

 


โดย
เบส ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปที่เธอกำลังชูกระดาษที่เขียนว่า Today’s my birthday Can you say HBD TO ME pleas ซึ่งเธอได้ยื่นไปทางด้านหน้าเวที ก่อนที่ ลิซ่า ที่อยู่ในจุดนั้นหันมาเจอก็ได้อวยพรวันเกิดให้เธอพร้อมส่งหัวใจให้ทันที เช่นเดียวกับ โรเซ่ ที่เห็นกระดาษแผ่นเดียวกัน ก็ได้อวยพรว่า Happy Birthday และส่งจุ๊บให้เธอเช่นเดียวกัน

 

*️⃣    โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣    หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติตับดี=สุขภาพ​ดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage