เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้าย ยังไงอะไรยังไงคะคุณขา “โฟร์” โพสต์เรื่องความซื่อสัตย์ หลายๆคนโยงพระเอกดังและล่าสุดอันฟอล? อีกกระแสชาวเน็ตโยง นิกกี้ ฟาดพระเอกปม ก้อย

หลังเป็นประเด็นให้ชวนสงสัยหนัก นักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” เคลื่อนไหวโพสต์เรื่องความซื่อสัตย์ของคนรักในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ความซื่อสัตย์ ถ้าวันหนึ่งต้องใช้ชีวิตคู่กับใคร อยากอยู่กับคนที่เค้าถนอมความรู้สึกเรา คนที่เราไม่ต้องคิดเป็นกังวลว่าเค้าจะอยู่ไหน จะทำอะไร กับใคร คนที่เรามั่นใจว่าต่อให้เค้าไปเจอใคร อีกมากมายหลายคนก็ไม่มีอะไรให้เราต้องห่วง เพราะเค้าสร้างความมั่นใจให้กับเรา ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา”

ขณะที่เพจดังเจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพจากไอจีสตอรี่ของสาวโฟร์ ที่มีข้อความว่า “ถูกใจ กับ ถูกต้อง รักของเราต้องไม่ทำร้ายใคร และบอกว่า ทำให้มันถูกต้องนะ อย่าดีแต่พูด” พร้อมแคปชั่นว่า… “จะเล่ายังไงดีนะ..โรคหัวใจกำเริบเลิฟ ละละเลิฟๆๆๆ อิแฟนคลับบางคนก็โยงกันเก่งงงงงงง วู้ววววว”

ด้านข่าวบันเทิงช่อง8 มีการเปิดประเด็นกรณีชาวเน็ตและแฟนคลับที่แห่โยง อาจจะหมายถึง พระเอกคนดัง “เกรท สพล” หรือไม่ หลังชาวเน็ตไปส่องไอจีสาวโฟร์ พบอันฟอลและบล็อกภาพของ เกรท หมดเกลี้ยง โดยทั้งโฟร์และเกรทเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องหนึ่ง และชาวเน็ตจับเป็นคู่จิ้น และจับผิดว่าคู่นี้สนิทสนมกันมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า?

ขณะที่อีกกระแสก็ชาวเน็ตหลายคนโยงไปที่โพสต์ของ นิกกี้ ณฉัตร ออกมาโพสต์ฟาดเวลาไล่เลี่ยกันว่า “เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัวแล้วยังไปจีบคนอื่นอะ” โดยหลายคนไปโยงเป็นเรื่องเป็นราวว่า คนที่นิกกี้ออกมาฟาดก็คือ เกรท สพล หลังมีภาพหนึ่งที่ปรากฏออกมาพบว่า เกรท และ ก้อย อรัชพร อดีตแฟนนิกกี้ ใส่หมวกแบบเดียวกันจนเหมือนหมวกคู่ หลังโยงกันไปมากมายงานนี้คงต้องรอฟังจากปากของ โฟร์ และ นิกกี้ กันชัดๆต่อไป

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage