เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังรัก ทิม พิธา อยู่ไหม? เป็นแฟนที่รักผูกพันที่สุด ต่าย ตอบย้อนเวลาได้จะเลิกกับเขาไหม เจอกันยังสปาร์ก?

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปในรายการ Shareปลาวาฬ EP.12 “ต่าย ชุติมา” ถ้าย้อนเวลากลับได้ จะเลิกไหม? ทางช่องยูทูบของ นิกกี้ นอกจากพูดคุยสมัยเรื่องราวตอนอยู่ในวงการ โดยตอนหนึ่ง นิกกี้ ถามถึงเรื่องแบ่งเวลาดูลูกกับ ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ คนละครึ่งมีโมเมนต์ไปกินข้าวทั้งครอบครัวด้วยกันก็มีตามเทศกาลวันเกิดลูก วันคริสต์มาส

ก่อนจะถามว่าผมเป็นเวลาเจอแฟนเก่ามีสปาร์กๆ พี่เป็นไหม ต่าย ยอมรับว่า “ใช่ จริงๆ (พี่เก็บความรู้สึกยังไงพี่บอกป่ะ) จะบอกทำไมเล่า (ต่ายตอบเสียงสูง) เก็บๆ เราว่าความรู้สึกมันเกิดขึ้นได้ แต่เราก็วางมันไว้แค่นั้น ความรู้สึกมันเกิดได้ตลอด มนุษย์จิตใจถ้าเราไม่นิ่ง ถ้าผ่านไปมันก็ผ่านหรือเปล่า ถ้าผ่านไปแล้วมันยังไม่ผ่าน ต้องถามตัวเองว่าเรายังรักเขาอยู่หรือเปล่า หรือว่ายังไง”

ซึ่ง นิกกี้ ยังได้ขอถามถึง ทิม พิธา เป็นแฟนที่รักที่สุดเลยไหม ต่าย สตั๊นไปครู่หนึ่งก่อนตอบว่า “ก็ต้องเป็นแบบนั้น รักและผูกพันที่สุด เพราะ 10 ปี ตอนที่เราตัดสินใจเลิกกันเราก็ยังรักเขาอยู่”

ถามว่าเป็นคนตัดสินใจเอง ต่าย ตอบว่า “ใช่ๆ แต่เราพูดเองก็เสียใจ แต่เลือกแล้ว ก็ใช้เวลาทำใจอยู่ 3 ปี เพราะความรักอย่างเดียวไม่พอ (ทำไมถึงเลิกกันตอนนั้น) การยอมเป็นข้อเสียนะ ตามใจ ได้หมด อะไรก็ได้ ดูเหมือนเป็นข้อดีนะแต่เป็นข้อเสียของเรา ยอมไปเรื่อยๆ แล้วอีกคนเขาจะคิดว่าทำได้ เอาอีกๆ จนพอเราทนไม่ได้ เราก็จะไปเลย”

ต่าย บอกอีกว่า “จริงๆ ควรมีการสื่อสารกัน ถ้านิดเดียวก็พูด แต่พูดก็ไม่ได้คุยแบบซีเรียส ถ้าไม่ชอบอะไรก็ควรแบบ เธอ…ฉันว่า… เหมือนปรึกษากันอ่ะ แต่ตอนนั้นเราปรึกษาอะไรไม่ได้เลย ยอมอย่างเดียว จนสุดท้ายมันไม่ไหวแล้ว ฉันไปแล้วนะ เราก็รู้สึกว่าเราอ่ะผิด เราน่าจะขอคุยก่อน ตกลงกันก่อนว่าเธอพอจะปรับได้ไหม อันนี้คือไม่ได้มีการคุยกัน ไม่ได้ปรับกันก่อนแต่เลิกเลย มันก็เป็นจุดที่ผิดพลาด จริงๆ เราน่าจะมีการคุย”

ถามว่าหากย้อนเวลากลับได้จะเลิกไหม ต่าย ตอบว่า “ก็คงต้องลองถอยกันก่อน แต่คงยังไม่เลิก ตอนนั้นมันเหมือนระเบิด ความอดทนมันหมดด้วยมั้ง (เสียดายไหม) โอ้ย มาถึงวันนี้ก็ไม่แล้วมั้ง ก็ภูมิใจในตัวเค้า ภูมิใจแทนพิพิมแล้วกัน”

เมื่อถามอีกว่ายังรักอยู่ไหม ต่าย ตอบว่า “ก็เป็นห่วงแหละ เป็นห่วงตลอด ถามว่าห่วงเรื่องอะไร ก็ทุกเรื่อง เรื่องสุขภาพ แต่อีกเดี๋ยวพิพิมโตก็คงดูแลเขาได้ (ได้บอกเขาไหมว่าพี่เป็นห่วง) ไม่ได้บอก”
นิกกี้ ยังถามอีกว่าเขินไหม ต่าย ทำหน้าเขินตอบว่า ไม่รู้ นิกกี้ ก็ปลอบว่า ผมเข้าใจพี่ คนเป็นแฟนกันเนอะ

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage