เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนพิษโควิดเล่นงานจนต้องปาร์ตี้วันเกิดคนเดียวแบบเหงา ๆ เลย สำหรับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทางด้านหวานใจหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ก็ไม่รอช้าเข้ามาทำให้สาวเมย์ ยิ้มแก้มปริอย่างไวเลย

เมื่อหนุ่มบิ๊ก ได้ทำการจัดหนักจัดเต็มฉลองวันเกิดย้อนหลังสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ด้วยการควงแขนสาวเมย์ไปดินเนอร์สุดหรูหราหมาเห่าแบบสองต่อสองแถมยังมีเค้กก้อนโต และช่อดอกไม้ช่อโตมอบให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ งานนี้ทำเอาบรรยากาศโดยรวมอบอวลไปด้วยความหวานโรแมนติกสุด  ๆ

ทั้งนี้สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้นำเอาภาพถ่ายช่วงเวลาพิเศษดังกล่าวมาแชร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบฉ่ำ ๆ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “มีหนุ่มพาไปเดทวันเกิดย้อนหลัง #ก็ว่าจะไม่รัก #maypitchybd2023”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage