เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ปรากฏภาพ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย อยู่ในสนามฟุตบอลร่วมกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพื่อชมการแข่งขันระหว่างทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แม้เลสเตอร์จะชนะ 2-1 แต่ตกชั้นพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ โซเชียลวิจารณ์ไปถึงการเจรจาทางการเมือง หรือจะเกิด “ดีล” ใหม่เกิดขึ้นหรือไม่นั้น

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม นายเศรษฐาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ยืนยันว่า ไม่มีดีลลับอะไรทั้งสิ้น

นายเศรษฐาเปิดเผยว่า ผมกับ ครอบครัวคุณวิชัย สนิทกันมานานหลายปี เมื่อ 7-8 ที่แล้วตอนที่เลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกผมก็มาร่วมฉลอง วันนี้เลสเตอร์แข่งนัดสุดท้ายเพื่อหนีตกชั้น ผมก็ต้องมาให้กำลังใจกัน ในฐานะคนบ้าบอล เรื่องนี้ผมแพลนไว้ก่อนหน้าแล้วเป็นเดือน

ส่วน คุณหนู ผมรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และบังเอิญเจอกันก็ยิ้ม ทักทายกันตามประสาคนรู้จักเท่านั้น ไม่มีคุยหรือดีลเรื่องการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะคุยกันคงไม่ต้องมาถึงอังกฤษมั้งครับ

นอกจากนี้ นายเศรษฐาได้โควตข้อความ พร้อมตอบคำถามคนอื่นๆ เพื่อยืนยันว่าไม่มีดีลลับจริงๆ อาทิ ไม่มีดีลลับครับคุยกันเรื่องฟุตบอล, ชัดเจนครับ ไม่มีคุยเรื่องการเมืองฟุตบอลอย่างเดียว, ยืนยันไม่มีคุยเรื่องการเมืองคนรู้จักกันก็แค่ทักทายกัน เรื่องใหญ่คือเรื่องที่ช่วยกันเป็นกำลังใจให้คุณต๊อบ

ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย โพสต์ทางอินสตาแกรม รวมถึงทวิตเตอร์ ซึ่งร่วมเฟรมกับผู้บริหารพรรคและแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า “ดีลลับ หรือ ดีลรัก แฮร่ 🫶🏻#ingxpheuthai”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุทิน ควง ศักดิ์สยาม บินไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง

อนุทิน โต้วุ่น ไม่ได้เกณฑ์ อสม.ฟังปราศรัย แจงลงพื้นที่กระบี่ ไม่เกี่ยวงานราชการ!

.

.

.

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage