เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับ ยังคงติดตามอาการป่วยของพระเอกหนุ่มสุดหล่อช่อง 7 “เอส กันตพงศ์ บำรุงลักษ์” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ได้อัพเดตอาการป่วยของสามีว่าได้ย้ายออกจากไอซียู มาพักอยู่ห้องปกติแล้ว

ทำให้บรรดาคนที่เป็นห่วงได้ใจชื่นกันมากขึ้น ล่าสุด คิตตี้ ได้โพสต์ขอบคุณคุณหมอที่ช่วยชีวิตสามี ว่า

“Thank you so much for meeting us yesterday 🙏This is Khun Visaruth @visaruthboss who by pure luck was at the Big Debate Event by CH7 when my husband @s_kantapong suffered sudden cardiac arrest.
Khun Visaruth is an ER Doctor and played a crucial part in saving my husbands life. We will be forever grateful and cannot thank you enough 🙏🙏🙏”

“ต้องขอกล่าวคำว่า ขอบคุณมากๆ แก่คุณหมอวิศรุต @visaruthboss ที่มาพบกันเมื่อวานนี้🙏ซึ่งเป็นผู้ที่บังเอิญไปงาน Big Debate ทางช่อง CH7 ที่อยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์เมื่อสามีของฉัน @s_kantapongเกิดอาการหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน คุณหมอวิศรุตเป็นแพทย์ฉุกเฉินในช่วงเวลานั้นและมีส่วนสำคัญในการช่วยชีวิตสามีของฉันเราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งและจะจดจำบุญคุณในความช่วยเหลือนี้ตลอดไป ซึ่งคงไม่มีคำขอบคุณใดที่จะเพียงพอต่อการช่วยเหลือในครั้งนี้”

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage