เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยอมตะ !! บุ๋ม ตรีรัก เปิดใจตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับพ้องเพื่อนในรอบ 30 ปีใน THE TIME MACHINE CONCERT

หากย้อนกลับไปประมาณกว่า 30 ปีที่แล้ว นางแบบ และนักร้องสุดเซ็กซี่ต้องยกให้กับ “บุ๋ม ตรีรัก รักการดี” เจ้าของเพลงสุดฮิต “มีแฟนหรือยังจ๊ะ” ในอัลบั้ม Moddy ตรีรัก ที่เรียกเสียงฮือฮาสุด ๆ กับแฟชั่นกางเกงรัดติ้ว สั้นเต่อ ใส่เสื้อแหวกอก เอวลอย ซึ่งยุคสมัยนั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ปัจจุบันแม้ บุ๋ม ตรีรัก จะย่างเข้าเลขห้าแล้ว แต่ก็ยังดูแลรักษารูปร่างได้เป็นอย่างดี และยังคงความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน

ข่าวที่น่าสนใจ

แจ้งความกลับ…!! ชุดกรมการปกครอง บุกจับเก็บส่วยสถานบันเทิง

คนไทยส่วยใหญ่ไม่เชื่อมั่น!! สวนดุสิตโพล เผยผลสำรวจ คนไม่เชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะป้องกันน้ำท่วมได้ ไร้ความรับผิดชอบ

ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก เตรียมพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ “มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง กับการรวมตัวของ 31 ศิลปินคุณภาพ จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 เรียกได้ว่ารวมศิลปินระดับตำนานมาสร้างโชว์ใหม่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น “ค่ายรถไฟดนตรี”สาวสาวสาว, ประวิทย์ ฟรีเบิร์ด, เอ๋ พัณนิดา / “ค่ายนิธิทัศน์ โปรโมชั่น” ตู้ ดิเรก, ติ๊ก ชิโร่, แซม ยุรนันท์, อลิศ คริสตัน / “ค่ายครีเอเทีย อาร์ตทีส” ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, อุ้ย รวิวรรณ , อ้อย กะท้อน / “ค่าย GRAMMY” นกแล,ชรัส เฟื่องอารมย์, กบ ทรงสิทธิ์, ดา อินคา / “ค่ายคีตา” ฝันดีฝันเด่น, ฮันนี่ ภัสสร, บุ๋ม ตรีรัก, ที-สเกิ๊ต, เอ้ ชุติมา, ยุ้ย ปัทมวรรณ และ ค่าย Oh! My God” ปุ๊ อัญชลี ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตเพลงเพราะ ท่าเต้นสุดจ๊าบในตำนาน ที่ยังคงเป็นภาพจำในหัวใจของรุ่นเรา


โดย บุ๋ม ตรีรัก ได้กล่าวว่า “ ตั้งแต่ที่บุ๋มออกจากวงการไปอยู่อเมริกาตอนนั้นก็ 32 ตอนนี้เพิ่งกลับมา 57 ไม่เคยร้องอีกเลย ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับพี่น้องพ้องเพื่อนใน THE TIME MACHINE CONCERT มากๆ ส่วนความตื่นตาตื่นใจจะมีอะไรบ้างนั้น บุ๋ม ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีอะไรบ้าง จะได้เห็น บุ๋ม ใส่ชุดคอนเสิร์ตแบบไหนขึ้นคอนเสิร์ต อันนี้ก็ต้องสไตล์ Moddy ตรีรัก อยู่แล้วนะคะ แต่เดี๋ยวกำลังคุยกับทางทีมเสื้อผ้าอีกครั้ง ว่าเขามองรูปร่างเราอย่างไรบ้างในตอนนี้ว่าจะโชว์ตรงไหนได้บ้าง (ยิ้ม) จะใส่สั้นได้แค่คืบแค่ไหนในสไตล์ Moddy ตรีรัก ด้วยวัยแบบเราในตอนนี้ ถ้าอยากรู้ก็ต้องมางานคอนเสิร์ตนะคะ แต่สิ่งหนึ่งที่บอกให้ทุกคนทราบได้ตอนนี้คือว่าคอนเสิร์ตนี้ทุกคนจะมีความสุข จะมีความประทับใจอย่างแน่นอน

ซึ่งยากนะคะที่คุณจะหาช่วงเวลานั้นมาอยู่ร่วมกันกับพวกเราทุกคนได้บนเวที ศิลปินในฝันของคุณในอดีต ทุกคนเต็มที่อยากมามอบความสุขให้ทุกคนเหมือนในอดีตที่เคยให้กันตอนสมัยเราวัยรุ่น เราอยากจะชวนทุกคนมาอยู่ในโลกวันเก่าๆ ในช่วงวัยรุ่น มาย้อนวัยกัน ให้คุณชวนลูกๆ ของคุณมา ให้มาเห็นว่านี่ยุคของพ่อแม่นะ นี่ศิลปินของพ่อแม่นะ พ่อแม่ร้องและเต้นได้หมดเลยนะเพลงพวกนี้ มาร่วมนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา กลับไปในยุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย กันอีกครั้งในปีนี้ สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ได้ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 โดยรอบวันเสาร์เปิดแสดงเวลา 19.00 น. และ รอบวันอาทิตย์ 17.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ขายบัตรคอนเสิร์ตแล้ววันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR ทุกช่องทาง หรือ เข้าไปซื้อได้ที่เว็ปไซด์ https://www.thaiticketmajor.com/concert/mama-presents-the-time-machine-concert-2023.html บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท มาร่วมย้อนเวลากลับไปหายุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทยด้วยกัน”

 

 

 

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage